Âm Nhạc

Không chỉ do Mnet, còn một nhân vật nữa khiến 'Tempo' của EXO chưa thể All-kill

Tùng Dương
Chia sẻ

Fan của các anh chàng EXO hẳn đang 'tiếc hùi hụi' vì chỉ còn một chút nữa thôi là ca khúc "Tempo" đã đạt #1 trên tất cả các bảng xếp hạng.

Mới đây, các anh chàng EXO đã chính thức quay trở lại với ca khúc chủ đề Tempo sau hơn 1 năm 2 tháng vắng bóng. Dù chỉ vừa mới phát hành cách đây không lâu thế nhưng Tempo đã gặt hành được loạt thành tích vô cùng đáng nể: đạt 6 triệu lượt xem cùng 1,4 triệu lượt like sau 5 giờ ra mắt, #1 trên 5 BXH âm nhạc uy tín của Hàn Quốc,… khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

6.1 triệu lượt xem là con số mà Tempo đạt được sau 5 giờ phát hành.

Đạt nhiều thành tích ngoài mong đợi là thế, thế nhưng có một điều khiến các EXO-L (tên fanclub của EXO) “tiếc hùi hụi”, đó chính là việc Tempo không thể đạt thành tích All-Kill. Nguyên nhân được cho là SM từng tuyên bố “tẩy chay” Mnet, thế nên việc Tempo #1 tất cả các BXH riêng BXH của Mnet lại xếp thứ 98 là điều dễ hiểu. Không những thế, trên các BXH, còn có một ca khúc có thể nói là “cản đường tiến” của Tempo: Me After You của Paul Kim. Đây là một ballad ngọt ngào với những cảnh quay lãng mạn đậm chất rom-com, được phát hành vào ngày 29 tháng 10 đã giúp nam ca sĩ này “đánh bại” cả nữ hoàng nhạc số IU với ca khúc BBIBBI để đạt Certified All-Kill và giữ vị trí #1 trên các BXH trong nhiều ngày qua.

Ca khúc Me After You từng đạt chứng nhận Certified All-Kill vào 2 ngày trước.

Và hiện tại vẫn đang dẫn đầu khá nhiều BXH, khiến Tempo của EXO khó có thể đạt All-Kill.

MV Me After You - Paul Kim.

Với phong độ của Me After You như hiện tại, có thể nói cho dù các fan của EXO có chăm stream nhạc của thần tượng đến đâu thì cũng khó có thể “đánh bại” được người đã “hạ gục” cả “khủng long nhạc số” là cô nàng IU. Thế nhưng không có gì là không thể, và nếu đạt được thành tích này cũng chỉ là một “góc nhỏ” trong “kho tàng” kỷ lục đồ sộ của EXO mà thôi. Vậy nên các EXO-L cũng đừng buồn mà tiếp tục chăm chỉ “cày view” cho thần tượng nhé!

Dù đạt được All-Kill hay không, Tempo của EXO đã và đang gặt hái được nhiều thành tích khủng hơn thế.

Các EXO-L đừng buồn mà hãy tiếp tục xem MV Tempo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất