Âm Nhạc

Không chỉ debut hit mới tại Billboard, đến cả Mnet cũng phải ‘o bế’ màn comeback của BTS

Theo Soompi
Chia sẻ

Chỉ có thể là BTS mới làm được những điều thế này.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, BTS sẽ chính thức đổ bộ sàn đấu Kpop tháng 5 với full album Love Yourself: Tears. Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình, lần này màn comeback của boygroup nhà Big Hit sẽ nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác: Debut bài hát mới trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards 2018. Và không dừng lại ở đó, Mnet cũng vừa công bố kế hoạch dành riêng cho BTS trên sân nhà.

Tương tự như album Love Yourself: Her trước đây, một show comeback với tên gọi BTS Comeback Show cũng sẽ được làm riêng cho Love Yourself: Tear, trong đó BTS biểu diễn ca khúc chủ đề và các bài hát b-side từ album mới, chiêu đãi fan bữa tiệc âm nhạc thực thụ. Bên cạnh đó, một loạt video đặc biệt như 7 thành viên BTS hóa thân thành Army (tên gọi fan BTS), các clip hậu trường đặc biệt cũng được trình chiếu trong show diễn này.

Đáng nói là BTS Comeback Show sẽ được phát sóng trực tiếp cho các fan trên toàn thế giới qua mạng lưới truyền thông rộng lớn của Mnet như Mnet (kênh chính), Mnet Nhật Bản, channel Youtube, fanpage Facebook và JOOX vào 8h30 (giờ Hàn) ngày 24/5. Có thể nói đây là lần đầu tiên ông lớn này “o bế” màn comeback của một nghệ sĩ đến vậy, đủ để thấy sức ảnh hưởng của BTS.

Một số hình ảnh teaser mới nhất vừa được BTS tung ra:

V

Suga

Jungkook

RM

Jin

J-Hope

Jimin

Album Love Yourself: Tear sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất