Âm Nhạc

Không chỉ 'Có vấn đề', ca khúc này của Cao Bá Hưng cũng được chia sẻ rần rần tối qua

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hàng loạt sáng tác của Cao Bá Hưng "có vấn đề" khi bị đào bới lên, trong số đó, cư dân mạng thay nhau chia sẻ nhiều nhất ca khúc này.

Hậu đêm chung kết Sing My Song, chủ nhân Tương tư tiếp tục tăng nhiệt khi Có vấn đề của anh chàng được lan rộng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Thế nhưng, không chỉ riêng Có vấn đề, những sáng tác khác của Cao Bá Hưng cũng được cư dân mạng lùng sục, đào bới như Kiều, Nắng cực,… trong đó, Babie có vẻ được ưu ái nhất bởi người ta nhận ra một màu sắc khác lạ nơi phong cách âm nhạc của giọng ca này, không chỉ dừng lại ở những ca khúc mang đậm chất dân gian.

Babie

Đây là sáng tác của Cao Bá Hưng dành tặng riêng cho nữ ca sĩ Đinh Hương khi cô thực hiện album mang tên Love Đinh Hương được ra mắt hồi đầu năm 2016. Với giai điệu trẻ trung, trong sáng và không kém phần ngọt ngào, đây có thể xem là ca khúc “đúng tuổi” nhất của chàng trai chỉ mới tròn 18.

Chỉ sau một đêm, hàng loạt lượt chia sẻ về ca khúc này đã xuất hiện trên mạng.

Ca khúc qua giọng ca của Đinh Hương hiện tại đã nhận về hơn 400.000 lượt nghe trên trang nhạc và đặc biệt thu hút fan ở lứa tuổi teen. Bên cạnh đó, Cao Bá Hưng cũng từng thể hiện bài hát này và đốn tim không ít khán giả nữ. Điều này cho thấy, nam ca sĩ/nhạc sĩ không chỉ có thể sáng tác giai điệu với nhạc cụ dân tộc mà cả những bản nhạc đáng yêu như thế này cũng nằm trong khả năng của anh chàng.

Babie đã từng được thể hiện qua giọng ca của Cao Bá Hưng, anh chàng vừa đàn vừa hát ca khúc của chính mình sáng tác.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất