Âm Nhạc

Không ai khác, V-Queens chính là fandom được T-ara thương yêu nhiều nhất!

Thu Thảo
Chia sẻ

Có thể nói, V-Queens chính là những fan hâm mộ hạnh phúc nhất bởi họ luôn được thần tượng T-ara của mình để mắt và quan tâm.

Có thể thấy được rằng dù là một nhóm nhạc từng bị công chúng Hàn Quốc ghét bỏ nhưng T-ara vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam. Các V-Queen's luôn là những người dõi theo và cổ vũ hết mình cho các cô gái dù hiện tại nhóm đã không còn hoạt động nhiều như trước. Chính vì sự trung thành ấy của fan Việt đã khiến T-ara vô cùng cảm động, họ đã luôn biết ơn và không ngần ngại thể hiện tình yêu với người hâm mộ đất nước hình chữ S. Cùng điểm qua những tương tác đáng yêu của T-ara cùng V-Queen's để thấy được các cô gái đã trân trọng khán giả Việt Nam như thế nào.

T-ara không ngần ngại cảm ơn “fan cuồng” khi đến Việt Nam

Năm 25/11/2012, T-ara đã đến Việt Nam để tham gia lễ hội Kpop Festival tại sân vận động Mỹ Đình. Sự “ghé thăm” hiếm hoi của T-ara vào thời điểm đó khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ òa cảm xúc, các V-Queens đã nhiệt tình kéo đến sân bay để đón tiếp nhóm nhạc thần tượng mà mình chờ đợi nhiều năm. Tuy nhiên sau đó bức ảnh về một bạn “fan cuồng” được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận lại nhiều chỉ trích của dư luận lúc bấy giờ.

T-ara chia sẻ về hình ảnh bạn fan cuồng năm nào tại sân bay Nội Bài.

Đến năm 2016, T-ara trở lại Việt Nam, khi được nhìn thấy hình ảnh của bạn fan “huyền thoại” năm nào, các cô gái đã vô cùng cảm động chia sẻ rằng: “Thật ra chúng tôi đã từng nhìn thấy ảnh của bạn fan này rồi. Nó đã được rất nhiều V-Queen's chỉnh sửa lại. Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và cảm động, bởi đây là cách bạn ấy thể hiện tấm lòng và tình cảm chân thật dành cho chúng tôi”. Có thể thấy, T-ara không hề cảm thấy khó chịu với những hành động bộc phát của bạn nam này, ngược lại họ còn cảm thấy biết ơn khi được người hâm mộ yêu mến cuồng nhiệt đến vậy.

T-ara hết lời khen ngợi sự nhiệt tình của fan Việt

Năm 2015, T-ara đã đến Việt Nam để tổ chức fanmeeting đầu tiên của mình tại đây. Trước sự “ghé thăm” này, cộng đồng V-Queen's đã vô cùng hào hứng, họ đã tổ chức một chuyến dịch phủ vàng đường phố Hồ Chí Minh với bóng bay và xe đạp để quảng bá cho fanmeeting. Project này đã nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn Quốc. Biết được sự nhiệt tình của khán giả Việt Nam, trả lời với giới báo chí, các thành viên T-ara đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi đã rất cảm động khi nhận được sự yêu mến từ khán giả Việt Nam, chúng tô sẽ tập luyện thật tốt để có thể biểu diễn và đáp lại tình cảm của các bạn”.

T-ara chụp hình với fan Việt tại fanmeeting 2015.

T-ara nhiệt tình tương tác với fan Việt tại fanmeeting.

Đúng như lời hứa, T-ara đã “chiêu đãi” fan Việt với những tiết mục đầy mãn nhãn tại fanmeeting như Bo Peep Bo Peep, Day By Day... và đặc biệt là Roly Poly phiên bản nón lá Việt Nam. Không chỉ vậy, các cô gái còn “thả thính” người hâm mộ bằng màn giới thiệu bằng tiếng Việt vô cùng đáng yêu. Sau khi trở về Hàn, T-ara còn khiến fan Việt sướng rơn khi hết lời khen ngợi sự nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân.

T-ara mặc áo dài, đội nón lá và liên tục thả thính fan Việt trên mạng xã hội

Năm 2016, T-ara tổ chức sự kiện T-ara in Vietnam và ở lại thành phố Hồ Chí Minh tận 3 ngày. Tại đây, các cô gái đã mặc áo dài, thích thú trải nghiệm văn hóa Việt Nam. Đông đảo các V-Queen's đã theo sát lịch trình cũng như ủng hộ hết mình cho chuyến “ghé thăm” Việt Nam của T-ara. Cảm động trước tình cảm của fan Việt dành cho mình, các cô gái đã liên tục cập nhật hình ảnh và cảm ơn mọi người trên trang cá nhân.

Eunjung đăng tải hình ảnh đội nón lá và mặc áo dài trên trang cá nhân.

SoYeon đăng tải hình ảnh tự sướng với fan Việt.

Jiyeon đăng tải hình ảnh dùng trà sáng tại Việt Nam.

Hình ảnh Việt Nam trên trang cá nhân của Qri.

T-ara viết thư chúc Tết bằng tiếng Việt tặng fan

Trong khuôn khổ lễ hội Vlive Year End Party tại Việt Nam vào năm 2017, T-ara đã có cơ hội giao lưu cùng độc giả Saostar. Tại đây, các cô gái đã viết thư chúc Tết fan bằng tiếng Việt vô cùng đáng yêu. Dù không biết tiếng Việt nhưng với sự chân thành của mình, các cô gái đã mày mò để hoàn thiện tấm thiệp gửi fan. Có lẽ khi nhận được tấm chân tình này từ T-ara, các V-Queen's đã cảm động đến phát khóc mất.

Hyomin và Qri chăm chú nghiên cứu tiếng Việt.

Boram và Soyeon.

Jiyeon được Eunjung.

Cuối cùng tấm thiệp hoàn thiện cũng đã ra đời.

Qri nhắn gửi thông điệp đến fan Việt Nam

Sau một thời gian dài vắng bóng khi tạm ngừng hoạt động với T-ara, sáng 22/5 người hâm mộ Việt Nam vỡ òa khi bất ngờ nhận được lời nhắn từ Qri. Cụ thể trên trang Instagram của mình, thành viên T-ara đã đăng tải hình ảnh cùng đoạn caption bằng tiếng Việt như sau: “Sẽ có tin vui nếu bạn đợi”. Không biết là cô nàng thông báo về một dự án hay một chuyến ghé thăm nhưng việc Qri luôn nhớ đến người hâm mộ Việt Nam khiến các V-Queen's vô cùng ấm lòng.

Qri nhắn gửi fan hâm mộ Việt trên trang cá nhân.

Jiyeon hợp tác Soobin Hoàng Sơn trong một ca khúc tiếng Việt

Tháng 7 vừa qua, người hâm mộ T-ara như ngồi trên “chảo lửa” trước thông tin Jiyeon sẽ cho ra mắt một ca khúc tiếng Việt có sự hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn. Sau tất cả MV Đẹp nhất là em cũng chính thức được “thả xích” với hẳn 2 phiên bản là tiếng Hàn - tiếng Việt. Có thể nói, các V-Queen's đã vui sướng biết dường nào khi lần đầu tiên được thần tượng tặng hẳn một sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Việt như vậy. Chưa hết, vào ngày 28/12 tới đây, Jiyeon sẽ ghé thăm để biểu diễn và tái ngộ người hâm mộ Việt Nam sau lần lỡ hẹn đầy tiếc nuối trước đó.

Jiyeon kết hợp Soobin Hoàng Sơn phát hành ca khúc tiếng Việt Đẹp nhất là em.

Hyomin mặc áo thổ cẩm do fan Việt tặng, ủng hộ ĐTQG Việt Nam

Tối ngày diễn ra trận chung kết bóng đá lượt đi AFF giữa Việt Nam và Malaysia, Hyomin đã đăng tải trên trang cá nhân lời chúc đến các HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam trên trang cá nhân của mình như sau: “Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo là nhất! Cả 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều đã làm rất tốt. Hãy tiến lên! Tôi rất trông chờ tới trận sau vào ngày 15/12”. 

Hyomin cổ vũ HLV Park Hang Seo và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trước đó, cô nàng từng “thả thính” các V-Queen's khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài thổ cẩm, đội nón lá trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, cô còn hài hước viết caption bằng tiếng Việt: “Thấy có hợp không?”. Có thể thấy, không phải chỉ V-Queen's thần tượng Hyomin đâu, cô nàng này còn đặc biệt yêu thích Việt Nam đấy nhé.

Hyomin khoe hình mặc áo dài thổ cẩm và đội nón lá với fan Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất