Âm Nhạc

Khởi My tung teaser đặt câu hỏi nhức nhối: ‘Liệu hồng nhan có còn bạc phận’

T.H
Chia sẻ

Kể từ khi Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh, đã lâu lắm rồi người hâm mộ của nữ ca sĩ mới có dịp rộn ràng trở lại trước thông tin thần tượng sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Không phụ lòng người hâm mộ phải chờ đợi, Khởi My vừa tung ngay teaser cho chiếc MV mới. Điều này đánh dấu sự trở lại trên đường đua V-Pop sau một thời gian dài “ở ẩn” của cô nàng Khởi My.

Đoạn teaser dài 30 giây với hình ảnh Khởi My ngày bé cùng mái tóc đen, dài suôn mượt. Đây cũng chính là mái tóc Khởi My gìn giữ và nâng niu trong những năm đầu khi chỉ là cô bé nhỏ.

Clip teaser sản phẩm mới của Khởi My

Trong teaser, Khởi My “nhí” tung tăng chạy chơi khắp xóm với nhóm bạn và sau đó bị nắm giật, trêu chọc cũng chính vì mái tóc ấy. Dựa theo lời bài hát, các fans ngay lập tức “đoán già đoán non” rằng MV sẽ có giai điệu buồn, kể lại câu chuyện của chính Khởi My với quá khứ từng bị bạn bè trêu chọc vì sở hữu mái tóc dài qua lời bài hát “nói lớn lên mai sau, con sẽ thương đau”. Đây cũng là quan điểm “điển hình” của người xưa khi nói đến một cô gái có nét mặt ưa nhìn, rằng “hồng nhan” sẽ “bạc phận”.

Thế nhưng, điều làm fans hâm mộ đặt dấu chấm hỏi lớn chính là bởi câu hỏi cuối teaser mà nữ ca sĩ để lại “Liệu hồng nhan có còn bạc phận?” hé lộ một cái kết bất ngờ trong MV mới. Trên trang cá nhân của mình, Khởi My cũng chia sẻ về quan điểm “hồng nhan bạc phận” thời hiện đại và cũng úp mở về cuộc đời My trong MV mới này.

Chưa dừng lại ở việc tung teaser, fans hâm mộ càng thêm phấn khích khi những tấm hình Khởi My khoe cơ bụng 6 múi hoàn hảo được đăng tải trên mạng xã hội. Vốn được xem là nữ nghệ sỹ chăm chỉ luyện tập thể thao khi thường xuyên đăng tải khoe hình ảnh tập gym, fan không khỏi thích thú khi nhìn thấy body chuẩn không cần chỉnh của thần tượng với lằn cơ bụng khiến phái nam ghen tị.

Để có được hình ảnh này, nữ ca sĩ đã phải cố gắng nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ liên tục, kết hợp cùng chế độ ăn nghiêm ngặt.

Có thể nói, dù im hơi lặng tiếng trong showbiz từ sau khi kết hôn nhưng những nỗ lực và cố gắng của Khởi My trong suốt quãng thời gian cô nàng hoạt động trong showbiz là không thể chối cãi. Những hình ảnh hậu trường Khởi My tập luyện vất vả cho thấy sự cố gắng và nỗ lực luyện tập của My cho MV lần này khiến fans hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, các fans của cô nàng lại thêm giả thuyết MV mới sẽ là một bài hát sôi động và có thể Khởi My sẽ lại khoe vũ đạo cực chuẩn như trong MV Trải Qua trước đây. Giả thuyết này hoàn toàn có thể tin tưởng vì Khởi My luôn dành thời gian đầu tư cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện của mình trước công chúng.

Liên tục làm fan hâm mộ sốt ruột khi chia sẻ các clip và hình ảnh hậu trường, tin rằng Khởi My sẽ không làm khán giả thất vọng với sản phẩm mới này. Cùng chờ đợi MV sắp đến của cô nàng xem liệu sẽ là MV nhạc Pop hay EDM dự kiến ra mắt vào 20h00 ngày 08/10 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất