Âm Nhạc

Hào hứng khoe nút vàng Youtube, Đức Phúc lại bị fan 'dìm' không thương tiếc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fandom của Đức Phúc thật sự rất thích troll thần tượng thế này thì phải!

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đức Phúc đã vô cùng “hân hoan” khi thần tượng “đăng đàn” để khoe về việc chiếc nút vàng Youtube đã được trao tay. Nam ca sĩ vì quá vui sướng đã chia sẻ cả một loạt ảnh chụp “1001 kiểu với nút vàng” để fan có thể tha hồ ngắm.

Với việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như “bẻ lái sương sương” với những clip thú vị về cuộc sống hằng ngày, Đức Phúc ngày càng được khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, những MV với lượt xem khủng và độ phủ sóng rộng rãi cũng là nguyên nhân giúp cho kênh Youtube của nam ca sĩ có sự tăng trưởng đáng kể.

Mặc dù hào hứng “khoe khoang” với fan là vậy, thế nhưng Đức Phúc lập tức nhận về trái đắng khó đỡ. Dưới phần bình luận của bài đăng, không ít người hâm mộ đã chọn ra những bức ảnh vô cùng khó đỡ của anh chàng để minh họa cho cảm giác vui sướng khi “ẵm” nút vàng trên tay. Không biết “khổ chủ” đã kịp nhìn thấy chưa chứ cộng đồng mạng khi nhìn vào những hình ảnh này đều không thể không bật cười.

Gần đây, Đức Phúc cũng đã hé lộ với người hâm mộ về việc đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chăm chỉ trong phòng thu cùng dòng caption: “Coming soon“. Được biết người đồng hành cùng Đức Phúc trong ca khúc lần này tiếp tục là nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây cũng chính là “cha đẻ” của loạt hit Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi và mới nhất là Hơn cả yêu.

Chắc chắn với việc nút vàng Youtube hạ cánh trên tay, Đức Phúc sẽ có thêm nhiều động lực để sản phẩm sắp tới “cực” chất lượng cho mà xem.

Xem thêm: Ở nhà chống dịch, Đức Phúc tranh thủ 'thả thính' về ca khúc mới. Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất