Âm Nhạc

Khóc nghẹn sân khấu 7 người cuối cùng của NCT Dream: Tạm biệt Mark!

Thu Thảo
Chia sẻ

NCT Dream Show 2 là liveshow cuối cùng trước khi Mark tốt nghiệp NCT Dream, các thành viên đã bật khóc nức nở trên sân khấu hôm qua.

Ngày 5/12, sân khấu NCT Dream Show 2 đã chính thức khép lại trong nước mắt của những thành viên NCT Dream và khán giả. Đây cũng là sân khấu cuối cùng mà người hâm mộ nhìn thấy NCT Dream trong đội hình 7 thành viên cùng với Mark. Như SM thông báo trước đó, Mark đã bước qua tuổi 20 và cũng là giai đoạn tốt nghiệp NCT Dream để tham gia vào các unit khác của NCT. Thế nhưng, dù là một tin tốt nhưng suốt 2 năm qua, các thành viên đã gắn bó và hoạt động với nhau như anh em một nhà. Sự ra đi của “anh cả” khiến các thành viên và người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Mark chính thức tốt nghiệp NCT Dream.

Sân khấu cuối cùng của NCT Dream trong đội hình 7 thành viên.

Trên sân khấu ngày hôm qua, khi được hỏi về chặng đường đã qua cùng NCT Dream, Mark đã nói trong nước mắt rằng: “Thật buồn nhưng điều này có thể là một điều tốt cho tất cả mọi người vì vậy hãy suy nghĩ một cách tích cực ngay cả khi chúng ta khóc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi không muốn khóc nhưng …”. Ngay sau đó, các thành viên còn lại cũng đã không kiềm chế được nước mắt, họ đã ôm nhau khóc nức nở trên sân khấu để lại một cảnh tượng đau lòng cho người hâm mộ.

Cảnh tượng đau lòng trên sân khấu NCT Dream Show 2 ngày 5/12 vừa qua.

Các thành viên bật khóc nức nở trên sân khấu.

MV We Go Up - NCT Dream

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất