Âm Nhạc

Khoảnh khắc triệu like: Thu Minh đưa Ali Hoàng Dương đi diễn, lặng lẽ từ góc xa nhìn trò cưng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một khoảnh khắc vô cùng đẹp giữa của thầy trò Thu Minh khiến khán giả không khỏi ấm lòng.

Đến hẹn lại lên, tối 30/11, cơn bão V Heartbeat lại “đổ bộ” tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Apink cùng đông đảo nghệ sĩ khách mời Việt nổi tiếng Đông Nhi, Ali Hoàng Dương, Erik, Chi Pu, Nguyễn Trần Trung Quân,… Trên sân khấu hoành tráng và bùng nổ, khán giả có dịp thưởng thức nhiều màn trình diễn đặc sắc, cùng thần tượng “cháy” hết mình theo theo âm nhạc.

Đặc biệt, cũng chính tại sự kiện lần này, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc “triệu like” khi “chị Đại” Thu Minh đeo khẩu trang, đích thân đưa học trò Ali Hoàng Dương đến biểu diễn. Được biết, dù từng góp mặt tại thảm đỏ V Heartbeat nhưng đây là lần đầu tiên anh chàng được mời trình diễn tiết mục trên sân khấu sự kiện.

Ali Hoàng Dương lần đầu góp mặt trên sân khấu V Heartbeat.

“Chị Đại” Thu Minh đích thân đưa trò cưng đi tham dự sự kiện.

Trong suốt quá trình trò cưng biểu diễn trên sân khấu, Thu Minh đều lặng lẽ đứng dưới cánh gà, chăm chú dõi theo từng cử chỉ của trò cưng. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ cùng chính nam ca sĩ cảm thấy vô cùng ấm áp và cảm động. Cũng trên sân khấu, Ali Hoàng Dương bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Thu Minh - người thầy, cũng là người chị thân thiết đã sát cánh bên mình tạo nên một sân khấu âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo như ngày hôm nay.

Khoảnh khắc Thu Minh đeo khẩu trang, lặng lẽ ngắm nhìn sân khấu trình diễn của Ali Hoàng Dương trong bóng tối khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.

Hành động cho thấy Thu Minh vẫn luôn dõi theo, ủng hộ Ali Hoàng Dương mọi lúc.

Trên sân khấu sự kiện, Ali Hoàng Dương đốt cháy sân khấu bằng bộ đôi ca khúc Xinh lung linhKhông giữ được em. Bằng giọng ca ấp áp, giàu nội lực và phong cách trình diễn đầy cuốn hút, nam ca sĩ đã thành công đem đến một màn mở đầu khó quên cho đêm nhạc.

Tại sự kiện, Ali diện bộ đồ đen cá tính, cực kỳ cuốn hút cùng bộ đôi ca khúc Xinh lung linhKhông giữ được em.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn với người thầy, người chị thân thiết.

Từ trước đến nay, tình cảm giữa 2 người rất tốt, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Đồng thời đem đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng, nhiều cảm xúc.

Một đêm nhạc cực kỳ ý nghĩa và khó quên đối với nam ca sĩ cũng như người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất