Âm Nhạc

Khoảnh khắc: Dù bây giờ hay 16 năm trước, chú 'ngựa hoang' Tuấn Hưng vẫn luôn nhỏ bé trong vòng tay cha mẹ thế này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có một đêm nhạc không thể nào quên trong sự nghiệp với khán giả thủ đô Hà Nội.

Tối 26/10, đêm nhạc mang tên Cảm ơn của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, anh đã đưa 4 vạn khán giả có mặt đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau với những bản hit gắn liền với anh suốt 20 năm qua.

Đặc biệt vào những phút cuối đêm nhạc, Tuấn Hưng khiến không ít người hâm mộ phải rơi nước mắt khi thưởng thức ca khúc Mẹ yêu khi thể hiện những tình cảm yêu thương nhất của một người con trưởng thành và mang trong mình đầy bản lĩnh của người đàn ông nhưng luôn nhỏ bé trong vòng tay mẹ,

Hình ảnh Tuấn Hưng trong đêm nhạc tại Hà Nội. (Nguồn ảnh: Vũ Khánh Thànhlc)

Trước tình cảm của khán giả, nam ca sĩ đôi lúc không thể kiềm chế được sự xúc động.

Và đây được xem là khoảnh khắc chạm đến trái tim nhiều khán giả nhất trong đêm nhạc khi mẹ Tuấn Hưng lau nước mắt cho con trai mình.

Và nếu như bạn còn nhớ, cũng với ca khúc Mẹ yêu nhưng trong liveshow của Tuấn Hưng cách đây 16 năm vào năm 2002, nam ca sĩ cũng khiến hàng chục ngàn khán giả có mặt trong đêm diễn vô cùng xúc động với khoảnh khắc dành tình cảm cho người mẹ của mình.

Cũng những giai điệu đấy, vẫn khoảnh khắc đấy nhưng sau chừng ấy thời gian vẫn luôn làm lay động cảm xúc của người xem nhiều đến vậy. Sau tất cả, người đàn ông được mệnh danh là “ngựa hoang” ấy vẫn luôn có những phút yếu lòng trước người thân và đặc biệt là đấng sinh thành. Chắc chắn đó sẽ là phút giây vỡ òa cho không chỉ người hâm mộ mà của cả Tuấn Hưng.

Khoảnh khắc: Dù bây giờ hay 16 năm trước, chú ngựa hoang Tuấn Hưng vẫn luôn nhỏ bé trong vòng tay cha mẹ thế này

Khoảnh khắc Tuấn Hưng lau nước mắt cho mẹ cách đây 16 năm đã làm rất nhiều khán giả xúc động.

Clip Mẹ yêu của Tuấn Hưng trong liveshow năm 2002.

Hẳn giữa vòng tay tình cảm chân thành nhất của hàng chục vạn khán giả và tình yêu thương của gia đình, Tuấn Hưng dù có đã phải trải qua những chuyện không vui thì anh sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Dù 16 năm, 20 năm hay khoảng thời gian dài phía trước, chắc chắn Tuấn Hưng sẽ còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất