Âm Nhạc

Đây là cách mà Diệu Nhi khuấy động phần 'dẩy đầm' trong tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc Diệu Nhi khuấy động tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Tham dự lễ cưới, bên cạnh gia đình và người thân, hàng loạt nghệ sĩ khách mời đã đến chúc phúc cho cặp đôi này. Sau lễ cưới chính, phần “dẩy đầm” của buổi tiệc cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Và trong số ấy, khoảnh khắc Diệu Nhi khuấy động tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ thích thú.

Diệu Nhi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ tâm thế đến hình ảnh “chanh xả” cho buổi lễ đám cưới.

Khoảnh khắc này vẫn còn rất “sang chảnh” nhưng…

Theo đó, khoảnh khắc Diệu Nhi khuấy động tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa được nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. Cô nàng Diệu Nhi đang cầm chiếc micro và kêu gọi mọi người “dẩy đầm” cùng mình. Nền nhạc sôi động, Diệu Nhi hào hứng “rap” vài câu đơn giản: “Tay đâu nào, tay đâu nào“. Cô nàng còn rủ rê khách mời bằng câu hỏi “Mọi người lên hết chưa?“. Diệu Nhi cũng đã không nhịn được cười với màn khuấy động của mình.

Diệu Nhi kêu gọi mọi người “quẩy” cùng mình.

Cô nàng cũng không nhịn nổi cười.

Khoảnh khắc Diệu Nhi khuấy động tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Hương, anh chàng Hoàng Rapper đứng cạnh bên hỗ trợ. Những khách mời tham dự tại lễ cưới cũng đã không khỏi hào hứng cho phần khuấy động ấy của Diệu Nhi. Người hâm mộ cũng đang chia sẻ liên tục khoảnh khắc đáng yêu này của Diệu Nhi.

Diệu Nhi thật sự đã khuấy động không khí vui nhộn đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Clip Diệu Nhi khuấy động tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất