Âm Nhạc

'Khiêu dâm, tục tĩu và dối trá'… Madonna sẽ không được biểu diễn ở Singapore

Chia sẻ

Một đêm diễn nằm trong tour diễn dài hơi 'Rebel Heart' của Madonna vào tối ngày 28/2 sắp tới đây tại 'đảo quốc sư tử' đang có nguy cơ bị hủy bỏ.

Theo đó, trong đêm diễn này những nội dung mang tính báng bổ tôn giáo sẽ không được phép trình diễn. Đức Tổng giám mục Singapore - William Goh đã bày tỏ những lo lắng của Giáo hội về những màn trình diễn “táo bạo” của Madonna. Trong một tuyên bố chỉ trích Madonna, Tổng Giám mục Goh nói với người Công giáo rằng: “Chúng ta nên gắn bó với những loại hình nghệ thuật đích thực dẫn dắt ta đến với Chúa…” và không ủng hộ “nghệ thuật giả tạo, kích thích thú nhục dục, nổi loạn, bất kính, nội dung khiêu dâm, tục tĩu và dối trá”. Điều này âu cũng là dễ hiểu bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ người Mỹ luôn có những màn trình diễn 'phóng khoáng', đôi lúc còn hơi… quá đà, vô tình tạo nên những hiệu ứng vô cùng tiêu cực sau mỗi đêm diễn kết thúc.

Madonna

Madonna luôn rất 'tự do' và 'phóng khoáng' trên sân khấu.

Thêm nữa, ở một quốc gia đa chủng tộc và đa tôn giáo như Singapore, việc trình diễn các tiết mục nhằm vào tôn giáo và chủng tộc là việc làm có phần 'thiếu' khôn ngoan và không hề an toàn chút nào.

Trước tình hình căng thẳng này, giới chức trách ở Singapore đã có những động thái tích cực nhằm trấn an Giáo hội và quả quyết sẽ áp dụng những quy định nghiêm ngặt. Có thể trong giấy phép tổ chức buổi trình diễn của Madonna sẽ được ghi chú không cho phép trình diễn bất cứ nội dung nào liên quan đến tôn giáo và chủng tộc.

Madonna 3

Tour diễn 'Rebel Heart' của Madonna sẽ còn rất nóng bởi những ồn ào xung quanh những phần trình diễn nhằm vào tôn giáo và chủng tộc của nữ ca sỹ người Mỹ này. Hiện tại, Rebet Heart đã đi gần hết chặng đường 82 đêm diễn vòng quanh thế giới của mình, và Singapore sẽ là điểm đến cuối cùng chốt lại khu vực châu Á. Sau đó, Madonna sẽ biểu diễn nốt tại New Zealand và Úc thêm 5 đêm nữa để kết thúc trọn vẹn tour diễn dài hơi của mình. Được biết ở tất cả các buổi biểu diễn trước đó tại Mỹ và Châu Âu, Rebel Heart luôn có tỉ lệ vé mua đạt xấp xỉ 100% số ghế bán ra, mang lại cho Madonna khoảng 88 triệu đô la tính cho tới giờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất