Âm Nhạc

Khi quán quân 'đụng' quán quân ngay trên sân khấu thì đây là kết quả

Anh Min
Chia sẻ

Bạn sẽ "há hốc mồm" khi chứng kiến những cuộc đụng độ này đấy!

Những năm vừa qua, sự bùng nổ của các cuộc thi truyền hình thực tế đã mang đến cho nền âm nhạc Việt Nam nhiều tài năng mới cũng như khẳng định chỗ đứng đối với các nghệ sĩ triển vọng. Sau mỗi cuộc thi, chắc chắn rằng, quán quân luôn được chú ý nhất bởi họ chính là người hội tụ đủ mọi yếu tố từ giọng hát đến phong cách trình diễn. Và khi các quán quân “đụng” nhau ngay trên sân khấu, bạn có tưởng tượng được cái kết bất ngờ của những sự kết hợp này không?

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi

Đều đăng quang trong 2 mùa The Remix liên tiếp, lại còn là những ngôi sao hàng đầu Vpop, sự kết hợp của đôi bạn thân này luôn gây được sự chú ý từ người hâm mộ.

Chính vì thế, Đông Nhi xuất hiện bất ngờ trên sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Cả 2 diện đồ đôi song ca cùng nhau bản ballad ngọt ngào Mãi mãi bên nhau, sức hút trên sân khấu là minh chứng quá rõ ràng cho ngôi vị quán quân được đặt đúng chỗ.

Gần cuối ca khúc, Đông Nhi còn hát rằng: “Khi Noo yếu lòng, khi Noo mỏi mệt, Nhi vẫn mãi mãi không xa rời” như một lời khẳng định về tình cảm bạn bè khăng khít giữa họ sau nhiều nghi vấn rạn nứt.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh song ca Mãi mãi bên nhau 

Ali Hoàng Dương - Đức Phúc 

Tối 16/1, một lễ trao giải âm nhạc trực tuyến cuối năm đã mang đến tiết mục của hai quán quân The Voice Ali Hoàng Dương và Đức Phúc khiến người xem muốn “nổi cả da gà” vì quá đã.

Thành phố buồn với bản phối hoàn toàn mới, thể hiện bởi chất giọng nội lực và ngọt ngào của Ali, cùng sự ấm áp từ Đức Phúc, đã thực sự đem lại cho khán giả một ấn tượng khó quên.

Dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, cả hai vẫn làm hài lòng cả những người nghe khó tính nhất bởi sự ăn ý, bè phối, hòa quyện trong giọng hát và cũng đầy cảm xúc.

Clip màn kết hợp đặc biệt của hai Quán quân The Voice Đức Phúc - Ali Hoàng Dương.

Hương Tràm - Vũ Thảo My

Màn “song kiếm hợp bích” của 2 quán quân nhỏ tuổi nhất The Voice đã khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi.

Xuất hiện trên sân khấu với hai hình ảnh khác nhau, một Thảo My trẻ trung và cá tính bên cạnh Hương Tràm dịu dàng và quyến rũ, hai cô gái mang lại bầu không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh qua ca khúc All I Want For Christmas Is You.

Đứng trước một giọng ca nội lực dày dặn như Hương Tràm nhưng Vũ Thảo My vẫn có kĩ thuật riêng để không lép vế trước người đồng nghiệp.

Hương Tràm - Hồng Minh

Trong liveshow 8 của The Remix với chủ đề “Kết hợp với khách mời nhí”, Hương Tràm cùng quán quân The Voice Kids mùa 3 Trịnh Nguyễn Hồng Minh khoe giọng hát “khủng” qua ca khúc Mưa bay tháp cổ. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được khoác lên lớp áo mới với thể loại bollywood, latino và chillout.

Hương Tràm một lần nữa khiến khán giả “há hốc mồm” trước chất giọng đặc trưng cùng lối trình diễn cuốn hút.

Nổi bật không kém, Hồng Minh cũng đã có phần thể hiện xuất sắc khi song ca cùng đàn chị. Dù quãng giọng trong bản phối khá rộng nhưng Hồng Minh vẫn hoàn thành tốt, cô bé còn tự tin thể hiện kĩ thuật nhảy chuyên nghiệp bên cạnh dàn vũ công hùng hậu.

Mưa bay tháp cổ - Hương Tràm ft. Hồng Minh

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất