Âm Nhạc

Khi 'nam thần' Vpop hát tiếng Anh: Bạn sẽ 'đổ cái rầm' trước chàng trai nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đâu sẽ là giọng ca hát tiếng Anh "chuẩn không cần chỉnh" mà bạn mê đắm?

Showbiz Việt không thiếu những ca sĩ được các fan ưu ái dành tặng cho cái tên “nam thần Vpop”. Chỉ cần mỗi lần họ xuất hiện trên sân khấu cũng đủ để làm trái tim người hâm mộ “rơi” mất một nhịp. Thế nhưng hát tiếng Việt chưa đủ, dàn nam thần này còn trổ tài hát tiếng Anh làm biết bao fan girl như trở nên “phát cuồng”. Cùng nghe thử loạt ca khúc sau để xem ai sẽ là người chiếm trọn con tim bạn nhất nhé!

Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện và biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018, Noo Phước Thịnh đã làm “bùng cháy sân khấu với bản hit Lost - một ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Ca khúc mở màn này đã làm những khán giả có mặt tại HongKong vô cùng phấn khích và dành lời khen cho Noo khi khả năng hát tiếng Anh của anh đạt vào diện “cực chuẩn”.

Noo Phước Thịnh cực bảnh bao tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018.

Lost - Noo Phước Thịnh

Xuất hiện tại Viral Fest Asia tại Bangkok (Thái Lan), bất chấp thời tiết gió bão, Sơn Tùng M-TP vẫn “quẩy” nhiệt hết sức khuấy đảo sân khấu âm nhạc quốc tế. Nam ca sĩ trình bày 2 hit đình đám Lạc trôi - Em của ngày hôm qua và đều được phối lại bằng những giai điệu cực sôi động. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng tỏ ra thích thú khi phiên bản tiếng Anh đầy mới lạ của ca khúc Em của ngày hôm qua được Sơn Tùng lần đầu tiên trình diễn.

Tiết mục đầu tư kĩ càng được Sơn Tùng đưa sang Thái Lan cùng biểu diễn.

Em của ngày hôm qua version tiếng Anh - Sơn Tùng M-TP

Trong một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Isaac như “hút hồn” các fan khi xuất hiện với diện mạo đầy lãng tử và mang đến hàng loạt ca khúc như một liveshow mini “online” dành tặng khán giả. Anh còn chiều fan hết mực khi thể hiện những bài hát được yêu cầu ngẫu nhiên và đặc biệt hầu hết đều là ca khúc tiếng Anh. Clip livestream này cho đến hiện tại nhận được gần 150k lượt xem và khả năng hát tiếng Anh của nam nhận được nhiều ý kiến cho rằng không thua gì bản gốc.

Cách hát luyến láy “rất tây” của Isaac được lòng rất nhiều fan girl.

Clip Isaac thể hiện Thinking Out Loud

Là một mảnh ghép của Uni5, Toof.P gây ấn tượng bởi vẻ ngoài baby cùng giọt hát trầm ấm. Bên cạnh đó, anh chàng cũng được mệnh danh là người giỏi tiếng Anh nhất trong nhóm. Trong một đêm nhạc dành cho sinh viên, Toof.P đã khiến các fan bên dưới sân khấu không ngừng hò hét khi trình diễn ca khúc Hanava. Chẳng những gây ấn tượng bằng khả năng hát tiếng Anh “đỉnh” mà cách thể hiện quyến rũ trong từng câu hát đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả có mặt.

Toof.P được xem là một trong những “nam thần” có khả năng hát tiếng Anh làm “rung rinh” trái tim người hâm mộ.

Clip Toof.P trình diễn Hanava

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất