Âm Nhạc

Khi Diệu Nhi quyết chí làm liveshow: Hit Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Erik, Trúc Nhân đều không 'buông tha'

An Chi
Chia sẻ

"Liveshow âm nhạc" của Diệu Nhi mới đây khiến cho người hâm mộ cô nàng không khỏi thích thú.

Nếu như chỉ cách đây không lâu, Diệu Nhi khiến các fan vô cùng ngỡ ngàng khi “thả thính” sẽ ra mắt một MV thì mới đây, cô nàng còn có hẳn nguyên một… liveshow với đầy đủ các bản hit đang hot nhất hiện nay. Cụ thể, Diệu Nhi đã đăng tải trên story cá nhân của mình hàng loạt ca khúc được cô thể hiện trong phòng hát karaoke.

Có vẻ như được “cá gặp nước”, Diệu Nhi đã “thay mặt” toàn bộ ekip để thể hiện giọng ca của mình. Từ các ca khúc như Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP), Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), Sáng mắt chưa (Trúc Nhân), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Đừng yêu nữa, em mệt rồi (Min), Như lời đồn (Bảo Anh),.. đều được Diệu Nhi cover. Có lẽ chưa bao giờ các fan của Diệu Nhi được “chìm đắm” trong một không gian âm nhạc với “liên hoàn” các ca khúc “nổi đình nổi đám” như vậy.

Clip Diệu Nhi “quẩy” Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP)

Đầy tâm trạng với Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik)

Cover Sáng mắt chưa (Trúc Nhân) cùng lời hẹn sẽ có bản… full rap của Diệu Nhi

Clip Diệu Nhi cover Đừng yêu nữa em mệt rồi (Min)

“So deep” với Đừng hỏi em (Mỹ Tâm)

Và cả Như lời đồn (Bảo Anh) cũng được Diệu Nhi cover

Trước đó không lâu, Diệu Nhi đã có tuyên bố đầy bất ngờ với người hâm mộ khi cô nàng đang có cho mình kế hoạch sẽ thực hiện một MV - sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cụ thể, trên story Instagram của nữ diễn viên, người hâm mộ đã đặt bày tỏ hy vọng sẽ được thưởng một MV và ngay lập tức chẳng ngần ngại đáp lại, Diệu Nhi khẳng định sắp thực hiện và chỉ cần… rảnh là quay ngay lập tức. Với “liveshow” mới đây của Diệu Nhi, biết đâu đây sẽ là bước mở đầu để cô nàng “thử lòng fan” và sẽ “đánh úp” sản phẩm đầu tay lúc nào không hay.

Liệu “liveshow” này sẽ là bước thềm trước khi Diệu Nhi tung ra MV?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất