Âm Nhạc

Khi các Sky phải chờ đợi quá lâu: Nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều có thể nghi ngờ là 'thính' comeback

Tùng Dương
Chia sẻ

Lại thêm một động thái nữa của anh chàng Sơn Tùng được fan xếp vào danh sách "manh mối" trở lại.

Mới đây, các Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) lại được dịp trổ tài làm “thám tử” khi stylist Phạm Bảo Luận đăng tải một vài clip lên story Instagram khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Có thể thấy trong đoạn clip, Phạm Bảo Luận đang ngồi chơi đùa bên dàn nhạc cụ, ở đoạn clip sau là tấm lưng của một người bí ẩn và cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra đó chính là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Người hâm mộ nghi ngờ dàn nhạc cụ này là đạo cụ trên trường quay.

Chiếc áo và tấm lưng bí ẩn trên Instagram của Phạm Bảo Luận…

Đã được người hâm mộ phát hiện ra chính là chiếc áo mà Sơn Tùng mặc ngày hôm nay.

Nếu bạn chưa biết thì Phạm Bảo Luận là người đứng sau giúp Sơn Tùng M-TP định hình phong cách để trở thành một trong những fashion icon của showbiz Việt như thời điểm hiện tại. Và Sơn Tùng trong MV Chạy ngay đi cũng được Phạm Bảo Luận định hướng phong cách thời trang, thế nên việc chàng stylist trẻ “thả thính” cùng Sơn Tùng bên dàn nhạc cụ khiến nhiều khán giả nghi ngờ nam ca sĩ đang ghi hình cho một sản phẩm nào đó và nuôi hi vọng sản phẩm này chính là MV comeback của anh chàng.

Liệu Sơn Tùng có đang ấp ủ cho một dự án nào đó như người hâm mộ nghi ngờ?

Cũng có thể do đã chờ đợi thần tượng quá lâu, nên nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP đều được người hâm mộ xếp vào danh sách “thính” comeback. Loạt “thính” từ đầu năm đến nay của Sơn Tùng như tập gym, thay kiểu tóc mới, hợp tác với sao quốc tế,… đều khiến khán giả mong chờ về sự trở lại hoành tráng của anh chàng sau ca khúc Chạy ngay đi. Và cũng bởi Sơn Tùng chỉ phát hành duy nhất một ca khúc trong năm 2018, đã khiến “cơn khát” của fan hâm mộ tăng lên từng ngày. Thế nên ngoài việc chờ đợi và soi “thính” thì các Sky còn biết làm gì nữa đây?

Kiểu tóc mới của Sơn Tùng từng khiến fan đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng ơi khán giả đợi cũng khá lâu rồi, hãy mau mau comeback đi thôi!

MV Chạy ngay đi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất