Âm Nhạc

Khi các danh hài… trổ tài ca hát: Từ ngạc nhiên đến sửng sốt sẽ là cảm giác của bạn!

Lang Hoa
Chia sẻ

Không chỉ mang đến niềm vui cho khán giả, các nghệ sĩ hài còn trổ không ít tài lẻ đáng ngưỡng mộ - một trong số đó chính là ca hát!

Bạn đã từng cười nghiêng ngả, “quên trời quên đất” với các nghệ sĩ hài của chúng ta? Thế nhưng, bạn có biết, đằng sau những sân khấu hài kịch đỉnh cao, các nghệ sĩ hài của chúng ta không ít người có khả năng ca hát “thiên bẩm” mà khán giả ít biết. Thậm chí nhiều người còn “giấu nghề”, mãi cho đến khi bị “phát giác” thì ai cũng sửng sốt nhìn nhau và tán thưởng về giọng hát!

Hoài Linh và Giã từ

Đầu tiên phải kể đến danh hài kì cựu, NSUT Hoài Linh. Không chỉ nổi tiếng là một nghệ sĩ hài quốc dân, anh còn chinh phục khán giả bởi vô số tài lẻ và tính cách giản dị của mình. Tuy nhiên, bạn chuẩn bị ngạc nhiên đi nhé! Ngắm nhìn những hình ảnh danh hài quốc dân thuở còn trẻ, để tóc dài lãng tử phong trần đúng mốt thời gian đó, thả hồn theo ca khúc Giã từ quả là một trải nghiệm rất khác lạ đúng không nào?

Là một ca khúc ghi dấu tên tuổi của nữ ca sĩ Phương Thanh, Giã từ với phiên bản của Hoài Linh vẫn giữ được nguyên vẹn tinh thần của bản gốc, đồng thời mang chút gì đó “giang hồ”, lãng tử đúng với phong cách bấy giờ của danh hài quốc dân.

Trấn Thành cùng Cánh hồng phai.

Không chỉ là một diễn viên hài có tiếng tăm hàng đầu Việt Nam hiện tại, Trấn Thành còn thể hiện mình là một nghệ sĩ thực sự đa năng với vô vàn các “tài lẻ”. Và một trong những “tài lẻ” đáng ngưỡng mộ đó chính là khả năng ca hát khá tốt của anh. Điển hình nhất là trên một sân khấu lớn, Trấn Thành đã tự tin thả hồn theo ca khúc Cánh hồng phai vô cùng tình cảm và lãng mạn.

Tuy nhiên, khi diễn ở trên sân khấu cùng với dàn vũ công phụ họa, anh vẫn không quên “chêm” vào những phân đoạn gây cười “đậm chất Trấn Thành”.

Trường Giang “phiêu” cùng Cạm bẫy tình yêu

Mặc dù đây không phải là một sân khấu hài kịch, nhưng nhìn Trường Giang đứng trên sân khấu, nhạc dance xập xình, ánh sáng chớp nhóa, cùng dàn vũ công phụ họa, trong lúc anh chàng nghệ sĩ hài của chúng ta đang “phiêu” với ca khúc Cạm bẫy tình yêu… có muốn nhịn cười cũng khó! Vì cái nét duyên nghệ sĩ hài của Trường Giang thấm sâu cả khi anh hát mất rồi!

Thu Trang cùng liên khúc các bản hit của Mỹ Tâm.

Không biết nàng Họa mi tóc nâu của chúng ta sẽ phản ứng như thế nào khi nghe được bản cover của Thu Trang đây nhỉ? Thừa nhận một điều là âm sắc của Thu Trang chỉ… phù hợp để diễn kịch, nhưng để thể hiện toàn bộ bản mash-up một số ca khúc của Mỹ Tâm cũng là một nỗ lực lớn đáng ghi nhận rồi!

Quang Trung với Người ta nói HongKong1

Đang là một trong những “ca sĩ kiêm diễn viên hài” đang nổi tiếng thời gian vừa qua, Quang Trung gây chú ý với khán giả bởi giọng ca nam tính, trầm ấm và nhiều tình cảm. Bên cạnh việc phát hành MV Mình yêu nhau từ kiếp nào gây tiếng vang, thì mới đây, anh chàng khiến khán giả tiếp tục “trầm trồ” với bản mash-up Người ta nói - HongKong1, hai ca khúc được giới trẻ yêu thích trong năm 2018.

Đông đảo người hâm mộ lẫn khán giả sau khi chứng kiến “con đường ca hát” của Quang Trung trong thời gian ngắn vừa qua đều ủng hộ anh chàng mạnh dạn lấn sân sang sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp!

Cũng là Mình yêu nhau từ kiếp nào với Huỳnh Lập.

Là một trong những nghệ sĩ hài trẻ đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, Huỳnh Lập tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi cover ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào. Có ai xem series Ai chết giơ tay của anh chàng thì ta mới biết ca khúc này có ý nghĩa đến như thế nào. Thế nên, việc Huỳnh Lập thể hiện ca khúc chủ đề của web drama trên đã làm cho khán giả không khỏi thích thú và ngạc nhiên.

Một giọng hát nhiều cảm xúc, nhấn nhá vừa đủ trong các phân đoạn. Huỳnh Lập có lẽ nên lấn sân thêm làm ca sĩ đấy!

Hải Triều cũng thể hiện acoustic ngọt ngào.

Hải Triều cũng là một trong những bất ngờ rất lớn đối với khán giả khi “cả gan” hát chung với khán giả, trong một không gian acoustic ấm cúng. Và có lẽ hôm đó, khán giả sẽ là người “mắt chữ A, mồm chữ A” nhiều nhất trước một giọng hát dễ chịu và “duyên dáng” của Hải Triều với ca khúc Cánh hồng phai.

Diệu Nhi và phiên bản “lầy lội” của Chạm đáy nỗi đau.

Và đây, nhân vật đặc biệt chuyên môn cover các bản hit Vpop - Diệu Nhi - với các bản cover khiến chính chủ… cười ra nước mắt! Tiêu biểu là bản ballad lụy tim Chạm đáy nỗi đau của Erik khi qua bàn tay “xào nấu” của Diệu Nhi thực sự sẽ khiến Erik biết thế nào là Chạm đáy nỗi đau! Vừa hát, vừa liên tục thể hiện những biểu cảm khiến khán giả không thể nào nhịn được cười…

Sau khi dạo một vòng, bạn đã thấy ngạc nhiên trước sự đa năng của các nghệ sĩ hài chúng ta? Không chỉ khiến cho tâm trí được thư giãn với những tràng cười thâm thúy, mà giờ đây họ còn chinh phục trái tim chúng ta bởi biệt tài ca hát! Liệu các nghệ sĩ còn “cất giấu” những ngón nghề nào khác chưa tung ra không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất