Âm Nhạc

Khi Britney - Ariana còn chưa 'dám' hát ở Citi Field thì BTS đã bán sạch hơn 40.000 vé trong… 20 phút

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đây quả thực là một kỉ lục chưa từng có tiền lệ ở Kpop!

Nếu như việc BTS tổ chức một World Tour hoành tráng, ghé thăm tất cả những “thánh địa” biểu diễn âm nhạc trên toàn thế giới đã là một cột mốc đáng nhớ của Kpop, thì mới đây, BTS World Tour: Love Yourself đã làm được một điều cực kì ấn tượng: bán hết sạch vé cho một đêm nhạc tổ chức ở sân vận động Citi Field, thành phố New York.

Kỉ nguyên Love Yourself: Tears bắt đầu bằng Fake Love có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cụ thể, theo lịch trình của tour lưu diễn thế giới, sau khi “chu du” một vòng nước Mỹ quanh các thành phố lớn như: Los Angeles, Oakland, Forth Worth, Newark, Chicago, “bẻ hướng” sang viếng thăm thành phố Hamilton, Canada một tí -thì đêm diễn cuối cùng của BTS World Tour: Love Yourself chặng Bắc Mỹ sẽ dừng chân tại sân vận động Citi Field, New York. Sức chứa của Citi Field cho các concert có thể lên đến hơn 42,000 khán giả, đáng ngạc nhiên hơn, toàn bộ hơn 40,000 vé cho đêm nhạc ngày 6/10 sắp tới đã được tẩu tán trong thời gian… chưa đến 20 phút!

Thành công nối tiếp thành công, đây quả là một năm đại thắng của BTS!

Đây là show diễn duy nhất diễn ra tại sân vận động ở chặng Bắc Mỹ của họ trong khi tất cả các đêm còn lại đều biểu diễn ở nhà thi đấu trong nhà (arena) với sức chứa chỉ bằng 1/3. Cùng với việc tổ chức một concert cháy vé tại Citi Field, BTS đã đặt tên tuổi của mình bên cạnh những ngôi sao chói sáng nhất Hollywood gồm: huyền thoại The Beatles - Paul McCartney, “Ong Chúa” quyền lực Beyoncé, “Mẹ Quái vật” Lady Gaga trong danh sách những nghệ sĩ đã đặt chân đến sân vận động này biểu diễn.

Joanne World Tour của Lady Gaga đã ghé sân vận động này hồi năm ngoái.

Beyoncé cũng đã mang Formation World Tour đến “tung hoành” nơi đây.

Và sắp tới sẽ là những chàng trai này đây!

Thậm chí ngay cả các ngôi sao quốc tế đình đám như Britney Spears, Katy Perry, Ariana Grande,… khi đến New York cũng chỉ chọn dừng chân tại các nhà thi đấu Madison Square Garden (sức chứa tối đa 19,000) và Brooklyn Center (sức chứa tối đa 18,000) chứ vẫn chưa “dám” đặt chân đến Citi Field.

Có vẻ như Madison Square Garden cũng không đáp ứng được trước lượng khán giả quá lớn của BTS tại New York.

Rõ ràng, BTS đã trở thành một tên tuổi có trọng lượng tại Hoa Kỳ, chứ không chỉ đơn giản là một hiện tượng Kpop chóng nổi - chóng tàn nữa. 2 show diễn đầu tiên tại sân vận động Olympic Seoul đã thu về tổng cộng 8,4 triệu USD tiền vé từ hơn 90,000 khán giả. Vé cho tất cả các đêm nhạc còn lại đều đang trong tình trạng cực kì khan hiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất