Âm Nhạc

Khi 2 trend gặp nhau: 'Iron Man' Robert Downey quẩy tưng bừng 'Kill This Love' (BlackPink), nhưng sự thật là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cả thế giới ra đây mà xem, Iron Man quẩy "Kill This Love" có gắt không đây này?

Mới đây, người hâm mộ tìm ra một đoạn clip “Iron Man” quẩy cực sung trên nền ca khúc đình đám Kill This Love (BlackPink). Ngay lập tức, video trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng và thậm chí lấn át từ khóa #Endgame trên Twiiter. Nhiều người ngay lập tức “chốt hạ”: Không còn nghi ngờ gì nữa, “quẩy” Kill This Love say mê thế kia thì chắc chắn anh ta là một Blink (tên fanclub của BlackPink) chính hiệu rồi!

Với thần thái chuẩn “siêu anh hùng”, biểu cảm cực “gắt”, chuyển động vô cùng “mượt” không hề thua kếm các ca sĩ Kpop, Robert Downey Jr khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh ngoài đời quá “lầy lội” và vui tính khác hẳn khi anh nhập vai trên màn ảnh rộng. Chỉ trong 4 ngày, đoạn video đã nhận được hàng chục nghìn lượt like, hơn 18k lượt chia sẻ và 2,6k bình luận. Hẳn là fan của BLACKPINK cũng như fan Kpop đều rất phấn khích khi được thấy “Người sắt” nhảy vừa đáng yêu mà lại cực sung khi nghe ca khúc này.

Đoạn clip Iron Man quẩy Kill This Love đang được chia sẻ rầm rộ.

Ai mà ngờ được lại có một Iron Man lầy lội thế này cơ chứ.

Xem thêm: MV BlackPink bị cấm

Nhưng sự thật là, đoạn video trên chỉ là một sản phẩm ghép nhạc cực chuẩn của cư dân mạng mà thôi… Robert Downey Jr trong video đúng là đang nhảy được ghi lại tại một khách sạn ở Nhật , nhưng không phải nhạc Kpop mà trên nền nhạc của ca khúc… Boogie Wonderland.

Đây mới là đoạn clip gốc nhé!

Những ngày vừa qua, cơn sốt Avengers: Endgame thật sự đã xâm chiếm mạng xã hội với hàng loạt những chủ đề bàn tán về nôi dung phim, những bức ảnh meme của các nhân vật,… hay thậm chí là cả… vòng 3 của các siêu anh hùng.

Avengers: End Game là từ khóa hot nhất những ngày vừa qua.

Tuy nhiên, người được chú ý nhiều nhất không phải là Đội trưởng Mỹ nữa mà nhân vật chiếm spotlight nhiều nhất những ngày qua là Người sắt Iron Man dó Robert Downey Jr thủ vai. Không biết từ đâu, một loạt ảnh thời “thanh xuân vườn trường” của anh được “đào mộ” và mọi người thi nhau chia sẻ kịch liệt bởi nét đẹp không thể diễn tả nên lời. Ai cũng òa lên ngỡ ngàng vì không thể ngờ người sắt “cool ngầu” họ thường thấy lại có một thanh xuân rực rỡ tới vậy.

Robert Downey Jr thời trai trẻ.

Nhan sắc khiến nhiều người say đắm.

Xem thêm: BlackPink thiết lập loạt kỷ lục với MV Kill This Love

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất