Âm Nhạc

Khánh Vân xóa toàn bộ hình cùng Jack trên trang cá nhân, dòng caption bực bội gây chú ý!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nguyên nhân việc này phải chăng Khánh Vân đang chịu quá nhiều áp lực từ người hâm mộ của Jack?

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện ra việc nữ chính MV Là 1 thằng con trai - Đỗ Khánh Vân đã xóa sạch hình ảnh chụp chung với Jack trên các tài khoản mạng xã hội. Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc khi mà cách đây vài hôm, cô vẫn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jack vô cùng vui vẻ.

Facebook…

… và Instagram của Khánh Vân đã xóa hết ảnh chụp với Jack.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Khánh Vân xóa ảnh chụp với Jack không phải do mâu thuẫn với nam ca sĩ, mà nguyên nhân chính là nằm ở cộng đồng người hâm mộ anh chàng này. Bởi trước đó, Khánh Vân liên tục bị người hâm mộ của Jack chỉ trích khi đăng quá nhiều story, hình ảnh hậu trường MV #L1TCT. Theo đó, một bộ phận người hâm mộ của Jack cho rằng Khánh Vân đang cố tình “đu bám” sự nổi tiếng của Jack để được thơm lây, và những hình ảnh thân mật kia khiến cộng đồng Đóm vô cùng khó chịu.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Jack gần đây của Khánh Vân nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ một bộ phận người hâm mộ nam ca sĩ.

Cũng trong một đoạn clip story gần đây, Khánh Vân chia sẻ hình ảnh đang ăn mì gói cùng với dòng caption đầy ẩn ý: “Ăn! Nhai! Rồi nuốt đi! Nuốt trôi hết mấy cái ấm ức đi“. Chính điều này đã khiến dân mạng đồn đoán rằng Khánh Vân đang phải chịu quá nhiều áp lực sau khi chia sẻ những hình ảnh cùng Jack lên mạng xã hội, dù cô nàng từng nhiều lần khẳng định không có ý gì sâu xa. Mặc dù Khánh Vân không trực tiếp nêu rõ nguyên nhân, thế nhưng dân mạng gần như đã chắc chắn hơn 90% cho phỏng đoán của mình về việc cô nàng xóa sạch loạt ảnh kia.

Việc người hâm mộ của Jack cảm thấy khó chịu khi thần tượng liên tục xuất hiện thân mật với những người đồng nghiệp không phải chuyện lạ. Tuy nhiên, chính điều này vô hình chung đã khiến cho bản thân Jack hẳn sẽ rất khó xử khi đối diện với những người “được” cho vào tròng. Chưa kể đến việc, những sản phẩm âm nhạc sau này của anh chàng sẽ khó có cô nàng diễn viên nào can đảm nhận lời… đóng chung MV.

Xem thêm: Tròn 2 năm trước: Jack đã khiến hàng triệu người con miền Tây nức lòng với ca khúc này…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất