Âm Nhạc

Khán giả Toronto tức giận khi bị đuổi về vô cớ tại show diễn của Jonas Brothers

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của Jonas Brothers khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, ban nhạc Jonas Brothers đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng sau khi có hành động không phải với khán giả của mình. Cụ thể, show diễn gần đây của Jonas Brother tại Toronto, Canada đã bất ngờ xảy ra một tình huống trớ trêu khi nhóm nhạc này đã yêu cầu bảo vệ đuổi hết khán giả ra về mặc dù đêm nhạc chưa kết thúc. Sau khi bị bảo vệ yêu cầu rời khỏi show diễn, rất nhiều người hâm mộ của Jonas Brothers đã nán lại phía ngoài vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tuy nhiên phía chương trình đã không đưa ra bất kỳ lý do nào để giải thích cho sự việc.

Jonas Brothers mới đây đã bị khán giả chỉ trích gay gắt vì yêu cầu bảo vệ đưa khán giả ra ngoài mặc dù show diễn chưa kết thúc.

Sau khi đêm diễn kết thúc, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc và giận dữ của mình trên mạng xã hội và yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng từ Jonas Brothers. Một số khán giả cho rằng họ cảm thấy không được tôn trọng cũng như thất vọng về cách mà những nghệ sĩ đối xử với chính người hâm mộ của mình. Cộng đồng mạng sau đó đã nhanh chóng vào cuộc và chỉ trích Jonas Brothers vì hành động thiếu chuyên nghiệp.

Trước sự chỉ trích từ khán giả và cộng đồng mạng, Jonas Brothers đã có phản hồi chính thức cũng như lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động của mình. Tài khoản Twitter của Jonas Brothers đã có bài tweet với nội dung: “Khán giả Toronto thân mến, chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn vì đã không hoàn thành những tiết mục cuối tại show diễn tối đó. Vì đã có những trục trặc về kỹ thuật trong thời điểm gần cuối show diễn nên chúng tôi buộc lòng phải kết thúc sớm hơn dự định. Vì quá hoảng hốt nên chúng tôi đã cư xử không đúng với các bạn. Một lần nữa xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đến ủng hộ”.

Jonas Brothers gửi lời xin lỗi đến khán giả Toronto sau khi bị chỉ trích gay gắt.

Lời xin lỗi của Jonas Brothers sau đó đã nhanh chóng xoa dịu được tình hình nhưng nhiều người vẫn cảm thấy không hài lòng vì cách xử lý sự cố thiếu chuyên nghiệp. Trong trường hợp đó, nếu như bình tĩnh Jonas Brothers hoàn toàn có thể giải quyết tình huống đó một cách êm đẹp.

Jonas Brothers vẫn bị nhiều người đánh giá thiếu chuyên nghiệp trong khâu xử lý sự cố.

Xem thêm: Jonas Brothers ra mắt MV Only Human đậm màu sắc Vintage

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất