Âm Nhạc

Mr. Đàm hoá hồn ma, Trường Giang - Chí Tài 'song kiếm hợp bích' trong liveshow Tố My

Anh Min
Chia sẻ

Khán giả Đà Nẵng đã có một đêm nhạc thú vị với đông đảo dàn sao hội ngộ.

Tối 16/12, liveshow Chờ người - Tố My với sự tham gia của các khách mời Mạnh Đình, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang,… đã thu hút đông đảo khán giả đến với Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Dàn khách mời trong đêm liveshow của Tố My.

Với liveshow Chờ người, nữ ca sĩ đã ấp ủ hơn 1 năm trời, chăm chỉ chạy show để có thể biến ước mơ thành hiện thực. Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, phục trang… đều được đầu tư mạnh. Chia sẻ trong chương trình, Tố My cho biết vì là lần đầu tiên làm liveshow trên chính quê hương nên cảm giác rất hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy khán giả phủ kín Nhà hát Trưng Vương, nữ ca sĩ không khỏi vỡ òa, xúc động. Điểm thú vị trong liveshow lần này là các ca khúc bolero quen thuộc được phối mới, mang phong cách ma mị, liêu trai, tiếp bước từ MV Chờ người.

Ở phần mở đầu với những ca khúc về quê hương, Tố My xuất hiện trong tà áo dài dịu dàng thể hiện ca khúc Sông Hàn tình yêu của tôi.

Trong mạch cảm xúc đó, Tố My tiếp tục mang đến bản mashup Hai vì sao lạc - Biển tình. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc váy khổng lồ, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng hiện đại.

Những ca khúc như Hoa trinh nữ, Vùng lá me bay, Duyên phận,… dù từng gắn liền với các giọng ca gạo cội nhưng vẫn được Tố My đưa vào chương trình với bản phối mới mẻ và cách thể hiện mang nét riêng.

Nam danh ca Mạnh Đình mang đến Hai mùa noel và Gửi về em. Đặc biệt là khi song ca cùng Tố My trong ca khúc Yêu một mình, cả hai vào vai đôi tình nhân khá “ngọt”.

Phi Nhung cũng thể hiện “bài tủ” của mình mang tên Trách ai vô tình và dành tặng ca khúc Năm mười bảy tuổi cho chủ nhân liveshow.

Trong chương trình, Phi Nhung và Tố My đã cùng song ca liên khúc Nửa đêm ngoài phố - Chiều cuối tuần để gửi tặng khán giả.

Khách mời Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ấn tượng với liên khúc Xót xa - Ngày buồn - Thành phố buồn và thể hiện ca khúc Người tình trăm năm theo phong cách mới mẻ.

Đặc biệt, anh cùng Tố My mang đến hoạt cảnh cổ trang. Trong đó, Tố My vào vai cô gái chờ người yêu gửi gắm nỗi nhớ vào ca khúc Chờ người phối theo EDM. Mr. Đàm hoá thân vào một vị tướng quân nhưng thực chất chỉ là vong hồn hiện về trong giấc mơ.

Một điểm nhấn thú vị không kém là tiết mục hài nối tiếp sau đó do chính Trường Giang viết kịch bản với sự tham gia của Chí Tài, Tố My,… Màn “song kiếm hợp bích” từ Trường Giang và Chí Tài đã lấy nhiều tiếng cười khán giả. 

Sự xuất hiện của Trúc Nhân với ca khúc Đông và Thật bất ngờ ở cuối chương trình, sau đó táo bạo kết hợp với Tố My trong liên khúc Người tình mùa đông - Gặp nhau làm ngơ, khép lại một đêm nhạc nhiều cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất