Âm Nhạc

Khán giả nói gì về phần cuối #ADODDA từ Hương Giang: 'Phải đánh Hân thêm… chục cái'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hồi cuối của series #ADODDA đã nhận được phản hồi thế nào từ khán giả đã bỏ công chờ đợi?

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Với những tình tiết vô cùng gay cấn, hấp dẫn, Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang đã nhận về vô số những bình luận từ khán giả. Đa phần đều bày tỏ sự hả hê khi Hân “tiểu tam” cuối cùng đã bị trừng trị một phen thích đáng sau những tội lỗi đã gây ra cho Hương Giang.

Mặc dù từng bảo Hương Giang quá tham lam khi kéo dài cốt truyện của series, thế nhưng khi #ADODDA kết thúc, nhiều người đã không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

#ADODDA khép lại chắc chắn sẽ khiến nhiều người tiếc nuối.

Như vậy, series #ADODDA của Hương Giang đã chính thức đi đến hồi kết với nhiều dư âm vô cùng đáng nhớ. Mặc dù có bị cho rằng dài dòng, lê thê nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Hương Giang đã tạo nên cho mình một “đế chế” riêng đầy thành công và ấn tượng. Liệu sau #ADODDA, Hương Giang đã sẵn sàng lên dây cót cho một “Vũ trụ” khác kịch tính hơn chưa?

Mặc dù vậy, cái kết của MV vẫn khiến nhiều người thích thú vì đậm mùi… bách hợp!

Xem thêm: Lộ ảnh giường chiếu Hương Giang và Hân 'tiểu tam', cú twist cuối cùng của #ADODDA chính là… bách hợp?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất