Âm Nhạc

Khán giả ngoại quốc si mê hit Vpop chẳng thua gì fan Việt: Nghe ngay loạt cover này để thấy điều đó

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn sẽ phải rất tự hào khi âm nhạc Việt đã có sức hút lan tỏa mạnh mẽ đến vậy.

Thị trường âm nhạc Việt Nam những năm gần đây đã phát triển một cách vô cùng mãnh liệt khi nhiều tên tuổi nghệ sĩ đã có sức ảnh hưởng đến cả thị trường quốc tế. Những bản hit được người người nhà cover giờ đây cũng không nằm trong khuôn khổ “cây nhà lá vườn” mà đã trở thành bản cover đầy thú vị với sự thể hiện của nhiều fan ngoại quốc. Dù biết rằng những bạn trẻ quốc tế này không hiểu được ý nghĩa nhưng chắc hẳn âm nhạc của Việt Nam đã gây ấn tượng rất lớn với họ.

Chàng tây “soái ca” cover Bay - Thu Minh phiên bản acoustic

Từng gây “sốt” bởi những clip chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình tại Việt Nam, chàng tây có tên Andrew đến từ nước Úc đã khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải clip cover bản hit Bay của Diva Thu Minh. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ độ trau chuốt sản phẩm của mình khi chọn concept đám cưới, khoác lên mình bộ cánh của chú rể vô cùng bảnh bao. Bên cạnh đó anh chàng còn thổi làn gió mới của ca khúc Dance sôi động sang phiên bản Acoustic vô cùng nhẹ nhàng sâu lắng. Dù không phát âm thật chuẩn nhưng tình cảm của anh chàng đặt vào ca khúc đã “đánh chiếm” trái tim người hâm mộ.

Clip chàng tây cover Bay - Thu Minh

MV Bay - Thu Minh

Diva Thu Minh

Hot boy Hàn Quốc mashup Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh

Chia sẻ rằng bản thân rất yêu thích tiếng Việt và đoạn clip cover Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh mashup với một ca khúc tiếng Hàn của chàng hot boy đến từ xứ sở kim chi khiến nhiều người tỏ ra thích thú. Có thể không ít người sẽ phải bật cười vì phần thể hiện tiếng Việt có phần còn non nớt nhưng chính độ dễ thương, đáng yêu của anh chàng đã “hớp hồn” khá nhiều khán giả. Không chỉ vậy, phong thái biểu diễn vô cùng nhập tâm và chuyên nghiệp khi biểu diễn bản hit của Noo Phước Thịnh cũng khiến các “Noo con” vô cùng phấn khích.

Clip hot boy Hàn Quốc thể hiện Gạt đi nước mắt

MV Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

2 anh em “soái ca” sinh đôi gốc Việt cover Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Phải thú thật rằng Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ được fan quốc tế “chăm chỉ” cover lại nhiều nhất. Thế nhưng nhắc đến những bản cover đặc biệt này mà không nói tới đoạn clip từ hai anh em sinh đôi mang hai dòng máu Việt - Thái với gương mặt nam thần thì thật sự thiếu sót. Vào đầu năm 2017, ngay khi cặp anh em này đăng tải đoạn clip cover Lạc trôi đã khiến cư dân mạng một phen sôi sục. Bởi lẽ với gương mặt điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, không quá ngạc nhiên khi các fan girl tình nguyện bị “hạ gục”. Chưa đầy một ngày đăng tải, clip cover này đã nhận được gần 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Hai anh em sinh đôi “đốn tim” các Sky khi cover Lạc trôi phiên bản Acoustic.

Clip Lạc trôi qua phần thể hiện của hai anh em sinh đôi gốc Việt

MV Lạc trôi

Sơn Tùng M-TP

Girlgroup Hàn Quốc cover Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn

Clip cover Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn với phần thể hiện của một nhóm nhạc gồm 5 cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc đã gây chú ý cộng đồng mạng. Với sự trẻ trung tươi mới cùng nét hồn nhiên, dễ thương đã đem lại một cảm giác vô cùng mới lạ cho người xem. Dù được đánh giá là chưa hát quá rõ lời bằng tiếng Việt nhưng bản phối được các cô gái làm mới lại chính là một điểm cộng tạo sức hút cho khán giả. Đoạn clip ngay khi lên sóng cũng đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem cũng như những bình luận tích cực của người hâm mộ.

Clip nhóm nhạc nữ Hàn Quốc cover Đi để trở về

MV Đi để trở về

Soobin Hoàng Sơn

Chàng trai người Nhật cover Chạm đáy nỗi đau - Erik phiên bản “khó đỡ”

Khác với những bản cover bên cây đàn guitar hay piano thì lần này, chàng trai đến từ Nhật Bản lại vô cùng hài hước khi thể hiện Chạm đáy nỗi đau của Erik bằng chính tiếng Nhật trong một nhà hàng. Cứ mỗi lần định đưa vào miệng miếng sushi thì nhạc lại vang lên khiến anh chàng phải tập trung để hoàn thành trọn vẹn ca khúc. Nét hài hước có phần khá “khó đỡ” của chàng trai người Nhật này đã khiến khán giả thích thú và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ. Chỉ trong đêm đoạn clip đã thu hút hơn 10 nghìn lượt xem trên facebook.

Clip cover Chạm đáy nỗi đau của chàng trai người Nhật Bản

MV Chạm đáy nỗi đau

Erik

Nhóm người nước Đức cover Anh là ai - Phương Ly

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi đích thân Phương Ly đăng tải đoạn clip ca khúc Anh là ai do người nước ngoài tại Đức thể hiện bằng chính tiếng Việt. Theo đó, nhóm người nước ngoài này chia sẻ để hát bằng tiếng Việt thực sự là một thử thách lớn nhưng bởi quá yêu thích ca khúc này nên đã quyết định thể hiện để gửi tặng khán giả. Bên cạnh đó, họ cũng cho biết vì không hiểu một từ nào mà chỉ hát vì sự yêu thích nên nếu có người Việt Nam nào xem được đoạn clip này thì có thể sửa để hoàn thiện hơn.

Clip nhóm bạn trẻ người Đức cover Anh là ai bằng tiếng Việt

MV Anh là ai

Phương Ly

Anh chàng ngoại quốc cover Mượn rượu tỏ tình phiên bản tiếng Anh

Mới đây, cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip của một chàng ngoại quốc cover Mượn rượu tỏ tình với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là một điều khá bất ngờ bởi ca khúc được ra mắt chưa lâu nhưng anh chàng này đã có thể sáng tác hẳn một lời mời và hoàn toàn sát nghĩa. Thậm chí cả phần rap của Big Daddy và hát của Emily đều được anh chàng này thể hiện một cách vô cùng chuyên nghiệp. Đoạn clip được anh bạn này đăng tải trên trang Youtube cá nhân hiện đã đạt hơn 100 nghìn lượt xem và rất nhiều lượt bình luận từ phía fan Việt.

Clip Mượn rượu tỏ tình phiên bản tiếng Anh

MV Mượn rượu tỏ tình

Big Daddy - Emily

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất