Âm Nhạc

Khán giả giật mình vì tiết lộ mới nhất từ Ariana Grande: 'Biểu diễn trên sân khấu là địa ngục'

Tọa Khang
Chia sẻ

Một nỗi sợ bắt nguồn từ chính những ca khúc của "tiểu diva", đây có lẽ sẽ là một trong những nỗi sợ ám ảnh cô nàng mãi trên con đường sự nghiệp.

Mới gần đây, siêu sao nhạc Pop Ariana Grande đã có một động thái trên mạng xã hội khiến cho các fan hâm mộ không khỏi thương tiếc và càng thêm biết ơn sự đóng góp của nữ nghệ sĩ cho sự nghiệp âm nhạc của cô.

Cụ thể, vào ngày 18/4 vừa qua, một fan đã đăng tải một dòng tweet bày tỏ rằng họ vô cùng tận hưởng khi được xem việc sáng tác âm nhạc đã hồi phục tâm lý cho Ariana như thế nào. Những tưởng rằng giọng ca Thank U, Next sẽ đồng thuận với ý kiến trên nhưng lời hồi âm của cô lại khiến cho fan vô cùng shock. Sau khi đọc được dòng tweet, nữ danh ca đã phản hồi lại bằng một câu trả lời nhưng lại vội vàng xóa đi, Ariana đã đáp lại:” Không hẳn là như thế, sáng tác âm nhạc đúng là có phần hồi phục, nhưng khi biểu diễn nó dưới ánh đèn sân khấu thì tôi như sống lại những khoảnh khắc đó lần nữa và lẫn nữa, và nó thật sự khủng khiếp.” - Một số fan đã kịp thời đọc được câu trả lời này và đã chia sẻ lại.

Dòng tweet may mắn đã được Ariana phản hồi.

Nhưng đã bị nhanh chóng xóa bỏ bởi Ariana.

Ariana đã trải qua khá nhiều biến cố trong quá khứ và nữ nghệ sĩ đã lấy nó làm nguồn cảm hứng chính cho những sáng tác của cô. Cũng chính vì điều đó mà việc biểu diễn lại những ca khúc ấy lại khiến cho cô nàng khó kiềm được những mạch cảm xúc dâng trào. Biết được điều này, các fan hâm mộ lại vô cùng thương xót cho “tiểu diva”.

Một trong những biến cố mà có lẽ sẽ ám ảnh Ariana cả đời đó chính là sự kiện xả súng tại buổi biểu diễn ở thành phố Manchester vào ngày 22/5/2017. Nữ nghệ sĩ đã chia sẻ rằng cô nàng còn cảm thấy “run người” khi kể lại.

Trong hình là người bạn trai cũ quá cố của Ariana Grande - người đã đóng vai trò khá đặc biệt trong cuộc đời của nữ nghệ sĩ và là nguồn cảm hứng chính trong khá nhiều sáng tác của cô.

Là một nghệ sĩ, để tìm nguồn cảm hứng và chia sẻ những câu chuyện của cuộc đời mình là một điều bắt buộc đồng thời cũng vô cùng thách thức, nhưng Ariana Grande lại vô cùng can đảm khi làm điều đó trong khi cô nàng lại được chẩn đoán là mắc căn bệnh hậu chấn tâm lý - một triệu chứng khiến cho nỗi lo âu và stress nặng thêm một khi nó xuất hiện.

Ariana thật sự đã hy sinh không ít vì sự nghiệp và vì các fan, vô cùng cảm ơn nữ danh ca!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất