Âm Nhạc

Khán giả 'đỏ mặt' trước cảnh nóng táo bạo từ Duy Mạnh cùng bộ đôi học trò Đông Nhi tại 'The Voice'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã sẵn sàng tái xuất.

Mới đây, Duy Mạnh khiến người hâm mộ “rần rần” khi hé lộ teaser MV Con tim yếu đuối. Đây là một sáng tác bởi chính nam ca sĩ - người được đông đảo khán giả biết tới với những bản hit như: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Tình anh là đại dương,… Chỉ với một đoạn teaser ngắn, những cảnh ôm hôn đầy táo bạo cùng hai “sầu nữ” P.M Band của Duy Mạnh đã khiến cho khán giả tò mò cực độ về nội dung câu chuyện trong MV.

1 hình ảnh trong MV được tiết lộ.

Thì ra, Duy Mạnh sẽ kết hợp cùng 2 cô nàng nhóm P.M Band trong lần trở lại này.

Khán giả đỏ mặt trước cảnh nóng táo bạo từ Duy Mạnh cùng bộ đôi học trò Đông Nhi tại The Voice

Cảnh nóng táo bạo trong MV khiến khán giả đỏ mặt.

Teaser MV Con tim yếu đuối

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nam ca sĩ Duy Mạnh, P.M Band cho biết: “Anh Duy Mạnh đã từng nghe khá nhiều các bản cover của nhóm. Từ đó anh tò mò về P.M Band và muốn có sự hợp tác này. Ngay sau khi nhận được lời mời bất ngờ từ anh Duy Mạnh, mấy anh em đã gặp mặt trực tiếp và lên kế hoạch sản xuất sản phẩm ngay trong tháng”.

P.M Band được biết tới là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi The Voice 2017. 

Sau những ca khúc cover triệu view gây sốt cộng đồng mạng, thời gian tới nhóm sẽ chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay là một bản ballad vô cùng ngọt ngào hứa hẹn làm “lụi tim” khán giả.

Nguyễn Thạc Giáng My tại vòng giấu mặt The Voice 2017.

MV Con tim yếu đuối là câu chuyện kể về mối tình tay 3 giữa Duy Mạnh và 2 người phụ nữ. Diễn biến chuyện tình này sẽ thế nào? Câu trả lời có trong MV chính thức được lên sóng vào ngày 9/7 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất