Âm Nhạc

Khám phá playlist 'gối đầu giường' của Vũ Cát Tường: Mỹ Tâm, Bích Phương,… và nhiều 'người quen' hơn nữa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Playlist của Vũ Cát Tường có sự xuất hiện của những ca khúc từ "đàn chị" Mỹ Tâm, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn,...

Có người - Vũ Cát Tường

Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của âm nhạc Việt Nam cũng như thế giới đã khiến người nghe phải đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn. Hiểu được khó khăn đó, Vũ Cát Tường mới đây đã chia sẻ đến khán giả và người hâm mộ playlist “gối đầu giường” của mình mang tên Thoải mái gác chân lên. Được biết đây là hoạt động nằm trong một dự án âm nhạc mà nữ ca sĩ kết hợp cùng các nghệ sĩ châu Á, phát triển trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Trong playlist được chia sẻ, ngoài những ca khúc “chính chủ” Vũ Cát Tường, không khó để nhận ra những cái tên khác như Mỹ Tâm, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn,… Thể mới thấy được rằng, dù âm nhạc phóng khoáng đậm chất Tây phương, thế nhưng Vũ Cát Tường vẫn rất yêu thích những sản phẩm khác của đàn anh đàn chị tại Vpop.

Được biết, Vũ Cát Tường chia sẻ playlist này với mong muốn được mang đến cho khán giả cũng như người hâm mộ những gợi ý hay ho nếu như vẫn đang băn khoăn trước quá nhiều ca khúc. Bên cạnh đó, những ca khúc mà Vũ Cát Tường gợi ý đều đa phần đều mang hơi hướng lãng mạn có, tích cực có, da diết cũng có hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả cảm nhận được nhiều cung bậc khác nhau.

Playlist này sẽ được chính Vũ Cát Tường cập nhật thường xuyên.

Playlist này sẽ được chính Vũ Cát Tường cập nhật thường xuyên.

Chắc chắn sau playlist từ Vũ Cát Tường, khán giả và người hâm mộ của cô nàng này cũng sẽ rất háo hức chia sẻ playlist yêu thích của bản thân. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những sự “hợp gout” bất ngờ trong âm nhạc với thần tượng thì sao?

Xem thêm: Yêu thích Tomorrow của Vũ Cát Tường, NSND Bạch Tuyết tung liền tay clip cover phiên bản… cải lương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất