Âm Nhạc

Khả Ngân: 'Jun Phạm là một người dễ gần nhưng…'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau tất cả, sản phẩm hợp tác của bộ đôi Jun Phạm - Khả Ngân đã chính thức lên sóng.

Sau teaser đẹp như phim điện ảnh, Jun Phạm đã chính thức “thả xích” cho sản phẩm Gật đầu. Đây cũng là dự án cuối năm được nhiều người hâm mộ mong đợi bởi sự tái xuất của bộ đôi điện ảnh Jun Phạm - Khả Ngân. Câu chuyện trong MV xoay quanh nhân vật chính là anh chàng nhà văn do Jun Phạm thể hiện. Một ngày anh chàng trở về ngôi nhà cũ, nơi chứa những kỉ niệm tình yêu đáng nhớ giữa anh và cô nàng người yêu do Khả Ngân hóa thân. Cách mở đầu nhẹ nhàng nhưng tình tiết được sắp đặt hợp lý giúp người xem dễ dàng bước vào “hồi kí tình yêu” của Jun Phạm.

MV Gật đầu

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Khả Ngân bày tỏ: “Ngân muốn cảm ơn anh Jun vì đã mời Ngân vào MV này. Anh Jun là một người dễ gần, hơi khó tính một xíu. Nhưng anh ấy rất chịu khó lắng nghe, mỗi lần Ngân có ý kiến gì thì anh Jun cũng chăm chú nghe cả. Anh Jun cũng hay ủng hộ Ngân trong các dự án cá nhân nữa. Đến với MV này, Gật đầu mang đến cho Ngân những cảm xúc rất lạ và nên thơ. Với Ngân, phân đoạn thích nhất là cảnh nhảy cùng anh Jun. Nói thiệt, lúc đứng trên chân của Jun nhảy thì xem rất lãng mạn nhưng Ngân lo làm chân Jun đau”.

Sau 100 Ngày Bên Em, bộ đôi Jun Phạm - Khả Ngân đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cả hai đã không có kết cục trọn vẹn trên màn ảnh. Vì thế, với MV Gật đầu, rất nhiều người mong chờ một Happy-Ending đúng nghĩa cho “thuyền” Jun - Ngân.

Tuy nhiên, trái với mọi suy đoán, MV “Gật Đầu” lại để ngay một nút thắt cho người xem ở đoạn cuối. Với cách ẩn dụ được lồng ghép khéo bằng tình tiết chiếc xe đồ chơi rơi xuống đất, khán giả chợt tự hỏi nhân vật của Khả Ngân đã ra đi hay chỉ là rời khỏi chàng trai để đi tìm một chân trời mới. Jun Phạm cho biết: “Cách để đoạn kết như thế để mỗi người sẽ tự mình lựa chọn riêng một cái kết. Là tiếc nuối hay là nhớ nhung thì đó cũng là những điều ngọt ngào trong tình yêu mà chúng ta nên trải qua ít nhất một lần trong đời. Thế nên, kết thúc không nhất thiết là phải vui hay buồn. Chỉ cần đã từng yêu thật trọn vẹn là đủ”.

Ca khúc được sáng tác theo thể loại Country pha Chill-out. Đây là một trong các thể loại đang thịnh hành trong xu hướng âm nhạc thế giới. Dẫu sử dụng âm điệu nhẹ nhàng nhưng ca từ đã mở ra một bức tranh tình yêu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Điều đặc biệt của Gật đầu nằm ở âm hưởng tiếng Pháp với hai nhạc cụ chính là guitar và phong cầm. Ngoài ra, câu hát “Parce que c’est ma vie” (Đây là cuộc sống của tôi) đóng vai trò là câu key của cả bài.

MV Gật đầu chứng kiến một Jun Phạm trưởng thành hơn, chín muồi hơn sau 1 năm. Như vậy, sau rất nhiều MV hóa thân thành chàng trai dễ thương, Jun Phạm đã giới thiệu cho người xem một khía cạnh hoàn toàn khác.

Sau một năm thử sức với những vai trò như: diễn xuất, biên kịch, đạo diễn, Jun Phạm đã chính thức “đóng” lại năm 2018 ngọt ngào lẫn ý nghĩa của mình với ca khúc lãng mạn Gật đầu. Jun Phạm bày tỏ: “Đây là một năm mà Jun thử thách mình nhiều vai trò mới. Mỗi vai trò đều mang đến cho Jun những trải nghiệm đặc biệt. Jun rất muốn cảm ơn các khán giả đã yêu thương, ủng hộ từng chặng đường mà Jun đi qua.

Không có các bạn luôn đồng hành thì đã không có một Jun Phạm trưởng thành và nhiều năng lượng như vậy. Gật đầu không đơn giản là một ca khúc, đây là một món quà Giáng Sinh nhỏ mà Jun muốn dành tặng cho mọi người thay cho lời chúc Giáng Sinh vui vẻ, an lành và một năm mới thật nhiều thành công”.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất