Âm Nhạc

'Soi' ngay khả năng ca hát của cặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, bạn về team ai?

An Chi
Chia sẻ

Không chỉ là những diễn viên được khán giả yêu mến mà Nhã Phương - Trường Giang còn sở hữu giọng hát khiến nhiều người bất ngờ.

Cặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp và được khán giả yêu thích bậc nhất của showbiz Việt. Mới đây nhất, đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc Nhã Phương và Trường Giang “đổ” nhau như thế nào để có thể kết duyên nên cặp vợ chồng ai ai cũng ngưỡng mộ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình cảm từ khán giả.

Với những ai yêu thích cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, hẳn không còn xa lạ với việc họ đều là những nghệ sĩ tài năng của showbiz khi thành công trong mọi lĩnh vực mà họ đảm nhận. Đặc biệt, Trường Giang và Nhã Phương còn có một đam mê khác đó chính là… ca hát. Không ít những đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương thể hiện giọng ca của mình.

Nếu như Trường Giang với “máu” diễn viên hài ăn sâu vào trong con người khiến cho người hâm mộ luôn cảm thấy vui vẻ hài hước trong mọi hoàn cảnh thì Nhã Phương lại làm cho khán giả bất ngờ bởi khả năng ca hát của mình. Cùng xem, cặp vợ chồng được yêu thích Trường Giang - Nhã Phương có khả năng ca hát như thế nào nhé.

Tại một sự kiện fan meeting của Nhã Phương, cô nàng đã vô cùng tự tin thể hiện ca khúc Chắc anh có yêu em. Giọng hát của Nhã Phương được đánh giá là sáng, trong và những nốt cao cũng được cô nàng xử lý gọn gàng. Với phần thể hiện của mình, không khó để thấy các fan của Nhã Phương cứ thế mà được dịp phấn khích xen lẫn thích thú.

Clip Nhã Phương cover Chắc anh có yêu em

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Nhã Phương đã thể hiện ca khúc Yêu xa do chính nam nhạc sĩ Khắc Hưng đệm đàn. Bên cạnh giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào của mình, Nhã Phương còn khiến nhiều người bất ngờ về khả năng hát bè. Sự hòa quyện giữa hai giọng ca Nhã Phương và Khắc Hưng thật sự đã mang đến một làn gió mới cho sáng tác của Vũ Cát Tường.

Clip Nhã Phương - Khắc Hưng cover Yêu xa

Trong liveshow của Trường Giang, khi các diễn viên trong chương trình cùng bước lên sân khấu để thể hiện ca khúc Tình em xứ Quảng, khán giả đã rất bất ngờ khi Nhã Phương xuất hiện trên sân khấu và khoe giọng hát của mình. Sự tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang khi ở bên cạnh nhau trong liveshow này cũng làm “nức lòng” người hâm mộ.

Nhã Phương trong bộ cánh áo dài đỏ thể hiện giọng ca trong liveshow Trường Giang.

Clip Nhã Phương xuất hiện trong liveshow Trường Giang thể hiện ca khúc Tình em xứ Quảng

Với Trường Giang, nam diễn viên lại thường xuyên khoe giọng ca của mình với khán giả. Tại các show diễn hay những đoạn clip hậu trường, Trường Giang đều “tranh thủ” để thể hiện đam mê ca hát. Trong một đoạn clip được chính Trường Giang chia sẻ, nam diễn viên đã ngẫu hứng cover Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm phiên bản acoustic. Bên cạnh đó, với cách trình diễn bằng hình thể, Trường Giang cũng khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Clip Trường Giang cover Người hãy quên em đi

Trong một sự kiện, Trường Giang đã bất ngờ dành tặng món quà đặc biệt cho Nhã Phương khiến cô không khỏi vừa xúc động vừa không thể nhịn được cười. Theo đó, Trường Giang đã hát tặng cho Nhã Phương một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên… Bé Heo ơi. Với ca từ ngộ nghĩnh cộng hưởng với tất cả tình cảm mà anh dành cho Nhã Phương, ca khúc này ngay lập tức được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Clip Trường Giang hát tặng Nhã Phương ca khúc Bé Heo ơi

Trong một buổi tiệc của Trường Giang - Nhã Phương và những người bạn, Trường Giang đã dành tặng cho Nhã Phương ca khúc Vì đó là em. Xuyên suốt ca khúc, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng tình cảm làm xao xuyến người hâm mộ. Lần này, bằng tất cả tấm chân tình của mình, Trường Giang đã thể hiện ca khúc tình cảm và sâu lắng khiến cho bất kỳ ai cũng phải ghen tị với tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang.

Clip Trường Giang hát tặng Nhã Phương ca khúc Vì đó là em

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất