Âm Nhạc

KEY (MONSTAR) 'thả thính' có thành viên mới, nhóm đã sẵn sàng trở lại trong tháng 6

Hằng Bùi
Chia sẻ

Anh chàng có vẻ là người chăm chỉ "nhử mồi" các fan nhất trong MONSTAR.

Nếu như chỉ cách đây vài ngày, thành viên Key của nhóm Monstar hé lộ bí mật về sự xuất hiện của thành viên thứ 4 thì mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, anh chàng đã có màn “thả thính” rất “bài bản” về việc cả nhóm sẽ trở lại “đường đua” Vpop vào tháng 6 tới đây. Điều này đang làm cho người hâm mộ MONSTAR vô cùng hào hứng vì sau tháng 5 đầy “rực lửa” thì không biết các chàng trai sẽ tái xuất với sản phẩm thú vị thế nào.

“Thả thính” cũng phải có quy trình…

Muốn biết có phải comeback hay không thì xem tấm ảnh thứ 3 nha.

Fan nhanh chóng nhận ra chữ “Yes” trên phần cổ tay. Chắc chắn rồi, các anh chàng sẽ có màn tái xuất vào tháng 6 hứa hẹn làm chao đảo người hâm mộ.

Không những vậy, ở dòng trạng thái của mình, thay vì viết MONSTAR như bình thường thì KEY lại có chút hơi hướng “teencode” thành Monst4r. Điều này làm cho các fan đang đặt dấu hỏi liệu sản phẩm mới phải chăng sẽ có sự xuất hiện của thành viên thứ 4. Trước đó, anh chàng Key cũng “nhử mồi” bật mí kha khá lần về việc Monstar sẽ có thêm thành viên mới trên trang facebook của mình.

Grey-D bị mất điện thoại nhưng các fan chỉ tập trung vào vế “3 anh em còn lại” của Key.

Và không chỉ 3 đâu, mà còn là 4 anh em còn lại cơ đấy. Có vẻ như Key đang ngầm khẳng định thành viên mới trong lần trở lại sắp tới không phải 1 mà có đến 2 người.

Chưa kể còn bật mí sẽ có “nhân tố bí ẩn” tiếp theo nữa.

Việc hé lộ sẽ có thành viên mới xuất hiện cùng sự quay trở lại vào tháng 6 của các anh chàng Monstar chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Hãy cùng chờ đợi những điều thú vị đến từ các chàng trai nhà St.319 nhé.

MONSTAR chính thức debut từ tháng 9/2016. Sau gần 2 năm hoạt động với 3 thành viên, fan đang vô cùng háo hức trước việc 2 nhân vật cuối cùng của nhóm chuẩn bị được hé lộ. Cùng chờ đợi dự án thú vị này từ các chàng trai nhà St.319.

MV Baby I Told You - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của MONSTAR.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất