Âm Nhạc

Kết quả vote MAMA 2018 trước 10 ngày: BTS không đối thủ trên mọi mặt trận!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong khi đó, những cái tên đình đám năm nay như EXO, Red Velvet, BlackPink hay Wanna One lại có kết quả bình chọn không mấy khả quan.

Chỉ còn 10 ngày nữa là hệ thống bình chọn của MAMA 2018 sẽ chính thức đóng cửa. Trên bảng thống kê hiện tại, nhiều cái tên đình đám đã vươn lên dẫn đầu, tạo ra khoảng cách với các đối thủ còn lại ở mỗi hạng mục. Trong đó, không quá bất ngờ khi BTS là nhóm nhạc chiếm lợi thế ở mọi mặt trận có sự tham gia so tài.

BTS vươn lên dẫn đầu ở mọi mặt trận.

Điều đặc biệt là ở 2 hạng mục giải Daesang Ca khúc của năm Nghệ sĩ của năm, BTS đều xuất sắc dành vị trí dẫn đầu, vượt xa các đối thủ khác như Wanna One, GOT7, Seventeen, TWICE,… Trong khi đó, nhóm nhạc nam SM - EXO gần như không xuất hiện tại hệ thống bình chọn của MAMA năm nay.

Điểm số vượt xa mọi đối thủ.

Nguyên nhân chính cho việc EXO không xuất hiện tại bảng bình chọn MAMA là vì album mới Don't Mess Up My Tempo cùng ca khúc chủ đề Tempo ra mắt quá muộn, khi lễ trao giải đã bắt đầu hệ thống bình chọn. Vậy nên, các ca khúc mới của nhóm không thể xuất hiện trong hạng mục tranh cử năm nay.

Album mới của EXO không nằm trong hạng mục tranh giải năm nay.

Trong khi BTS một mình một ngựa không đối thủ, về phía các nhóm nhạc nữ, TWICE và BlackPink lại đang trong tình thế bám đuổi nhau sát nút. Tại hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất Màn trình diễn của nhóm nữ xuất sắc, TWICE đều đang dẫn đầu. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng ra sao vẫn còn là một ẩn số có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

TWICE và BlackPink bám đuổi nhau sát nút.

Cùng tiếp tục vote cho thần tượng và chờ xem kết quả cuối cùng ra sao nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất