Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Cơn 'dư chấn' Giáng Sinh tiếp tục hoành hành, Mariah Carey 'đại thắng' đầu tân thập kỉ

Tọa Khang
Chia sẻ

Không thể khác hơn, nhân vật dẫn đầu chương mới của làng nhạc USUK chính là huyền thoại âm nhạc Mariah Carey.

Kết quả BXH Billboard đã chính thức được công bố mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút đông đảo lượng chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến được sự hoành hành của cơn “dư chấn” Giáng Sinh trên BXH Billboard với liên tục 4 ca khúc chiếm giữ các vị trí top 5 của danh sách: A Holly Jolly Christmas - Burl Ives, Jingle Bell Rock - Bobby Helms, Rockin' Around The Christmas Tree - Brenda Lee và đặc biệt nhất chính là bản hit bất hủ All I Want For Christmas Is You của huyền thoại âm nhạc Mariah Carey - ca khúc đã “chễm chệ” vị trí no.1 ba tuần liên tục kéo dài từ đầu tháng 12/2019 đến đầu tháng 1/2020. Với thành tích này, Mariah chính thức trở thành nhân vật dẫn đầu vị trí đầu BXH Billboard đầu tiên trong tân thập kỉ 2020. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ!

All I Want For Christmas Is You tiếp tục “chễm chệ” vị trí nhất bảng của danh sách Billboard Hot 100 trong tuần này.

Với thành tích trên, nữ nghệ sĩ đã chính thức trở thành nhân vật đầu tiên trong thập kỉ này sở hữu ca khúc No.1 trên BXH âm nhạc quốc tế. Xin chúc mừng Mariah Carey!

Bên cạnh đó các ca khúc Giáng Sinh bất hủ như Rockin Around The Christmas Tree, A Holly Jolly ChristmasJingle Bell Rocks cũng theo đà ”dư chấn” mà hoành hành các vị trí top 5 của BXH Billboard.

Và song song với sự thăng hạng của các ca khúc Giáng Sinh chính là sự tuột hạng của các ca khúc chủ đề khác điển hình như: Circles - Post Malone, Roxanne - Arizona Zervas và Memories - Maroon 5. Cả 3 bản hit đều tuột 2 hạng so với tuần trước. Ngoài ra Someone You Loved - Lewis Capaldi và Good As Hell - Lizzo vẫn tiếp tục duy trì sự bền bỉ của mình và đã giữ vững được vị trí của mình sau một tuần: vị trí số 8 đối với Someone You Loved và vị trí số 10 đối với Good As Hell. Liệu rằng sau khi Giáng Sinh kết thúc, các ca khúc nhắc trên sẽ trỗi dậy và tiếp tục oanh tạc BXH Billboard Hot 100 tương tự như giai đoạn tháng 11 vừa qua?

Cả 3 bản hit: Circles, Roxanne Memories đều chia sẻ chung một số phận trong tuần này và “té” 2 hạng so với tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, Someone You Loved - Lewis Capaldi và Good As Hell - Lizzo vẫn giữ nguyên được vị trí sau một tuần cạnh tranh. Liệu rằng các ca khúc nhắc trên sẽ có kết quả khả quan hơn sau khi mùa Giáng Sinh kết thúc?

Toàn cảnh Top10 trên BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất