Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch 'hô mưa gọi gió' với The Box tuần thứ 5 liên tiếp, Taylor Swift debut vị trí thứ… 50

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhất mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến màn “hô mưa gọi gió” tuần thứ 5 liên tiếp đến từ nam rapper Roddy Ricch với siêu phẩm mang tên The Box. Được mệnh danh là “phiên bản thứ 2” của con “quái vật” Old Town Road, The Box đã chính thức tiếp tục kéo dài chuỗi vinh quang của mình trên vị trí No.1 của BXH Billboard Hot 100 tuần này với số điểm cũng như lượt stream ngày càng gia tăng khủng khiếp. Với đà này, Roddy được dự đoán sẽ trở thành “người thừa kế” tiếp theo để phá vỡ kỷ lục của Lil Nas X cùng với Billy Ray Cyrus trong ca khúc Old Town Road. Liệu rằng anh chàng sẽ có thể lập nên kì tích?

Siêu phẩm The Box - sáng tác của nam rapper Roddy Ricch, tiếp tục “chễm chệ” trên vị trí No.1 của BXH Billboard tuần này.

Anh chàng tiếp tục kéo dài chuỗi vinh quang của mình trong sự nghiệp: 5 tuần nhất BXH âm nhạc quốc tế.

Roddy được dự đoán sẽ là nhân vật tiếp theo phá vỡ kỷ lục “khủng” được lập nên trước đó bởi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus trong ca khúc Old Town Road: 19 tuần nhất bảng. Liệu rằng nam rapper sẽ có thể làm nên kì tích?

Ở mặt trận khác, chúng ta còn chứng kiến được “sự trỗi dậy” của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift trong Top50 tuần này cùng với ca khúc Only The Young trên BXH Billboard sau một tuần phát hành. Được biết, sản phẩm đã tẩu tán hơn 30.000 bản thuần trong tuần đầu tiên ra mắt, thu về 3,4 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube và được mệnh danh là ca khúc bán chạy nhất trên thị trường Âu Mỹ trong tuần vừa qua. Theo như nhiều fan dự đoán, nếu như nữ nghệ sĩ sẵn sàng cho ra mắt MV để quảng bá cho ca khúc thì việc “thâm nhập” vào Top10 trong tuần tiếp theo hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, khả năng để hiện thực này xảy ra khá thấp bởi lẽ Taylor Swift cũng đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất cùng tạp chí Variety là: “Tôi không thấy Only The Young mang nhiều tiềm năng để trở thành một đĩa đơn chính thức.

Sau một tuần lễ ra mắt, Only The Young - sáng tác của Taylor Swift, đã đạt được vị trí thứ 50 trên BXH Billboard Hot 100.

Only The Young chính là ca khúc bán chạy nhất trên nền tảng kỹ thuật số trong tuần vừa qua.

Theo như nhiều fan tính toán, ca khúc hoàn toàn có tiềm năng “thâm nhập” vào các vị trí Top10 nếu như nữ danh ca sẵn sàng cho ra mắt MV để quảng bá. Tuy nhiên khả năng cho hiện thực đó xảy ra khá thấp bởi nữ nghệ sĩ đã tuyên bố rằng sẽ không phát hành Only The Young là một đĩa đơn chính thức.

Ngoài ra, những ca khúc như Life Is Good - Future Ft. Drake, Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Dance Monkey - Tones And I, Roxanne - Arizona Zervas, Don't Start Now - Dua Lipa và Everything I Wanted - Billie Eilish đã có biểu hiện khá tích cực trong tuần vừa qua: giữ nguyên thứ hạng hoặc thăng một vị trí sau một tuần. Bên cạnh đó 10.000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber và Someone You Loved - Lewis Capaldi là hai ca khúc duy nhất trong Top10 tuột 1 hạng hoặc hơn so với tuần vừa qua.

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 4/2 - 11/2.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất