Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: The Weeknd 'hả hê' trên No.1, Billie Eilish 'lội ngược dòng' vào Top10 lần thứ 3 với Everything I Wanted

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến một trong những màn soán ngôi ngoạn mục đến từ nam danh ca The Weeknd với bản hit Blinding Lights. Mặc dù đã ra mắt hơn 2 tháng nhưng sản phẩm đã có thể xuất sắc debut tại vị trí thứ 7, trỗi dậy trên vị trí thứ 4 và sau đó đã “tước” đi ngôi No.1 của siêu hit The Box - ca khúc đã nhất bảng 11 tuần liên tiếp. Blinding Lights đã chính thức đánh dấu tuần thứ 2 có thể làm được điều này - một thành tựu mà kể cả những nghệ sĩ kì cựu như Dua Lipa hay Drake đều đã thất bại. The Weeknd chắc chắn sẽ vô cùng “hả hê” trước thành công này đây.

Bản hit mang tên Blinding Lights đậm chất retro và u ám của nam ca sĩ The Weeknd đã tiếp tục “chễm chệ” trên ngôi nhất bảng của BXH Billboard trong tuần này.

Đây cũng chính thức đánh dấu tuần lễ thứ 2 anh chàng đã có thể soán ngôi siêu hit The Box - một thành tích mà kể cả Dua Lipa lẫn Drake đã thất bại. Xin chúc mừng The Weeknd!

Mặt khác, trong tuần này chúng ta tiếp tục được chứng kiến sự bền bỉ của ca khúc Everything I Wanted - sáng tác bởi Billie Eilish. Mặc dù đã liên tục tuột hạng nhưng sản phẩm vẫn có thể “lội ngược dòng” đầy ấn tượng và tuần này, nữ nghệ sĩ đã đánh dấu sự trở lại trên Top10 lần thứ… 3 liên tiếp tại vị trí thứ 9.

MV Everything I Wanted đã được ra mắt vào cuối tháng 1/2020 vừa qua và sản phẩm đã thu hút khá nhiều lượt hưởng ứng từ các fan hâm mộ. Được biết, ca khúc là một lời cảm ơn đầy xúc động tới người anh trai của Billie: Finneas O'Connell cũng như là sự gợi nhắc về cuộc sống đầy áp lực của nữ nghệ sĩ tuổi sau ánh hào quang sân khấu. Everything I Wanted đã được chứng nhận bạch kim tại Hoa Kì và bạch kim 2x tại Úc. Mặc dù đây chỉ là một bản nhạc “ngoại truyện” nhưng nó vẫn có thể mang một sức ảnh hưởng đáng kể tới thị trường âm nhạc khắp nơi.

Everything I Wanted tiếp tục “lội ngược dòng” trở lại trên Top10 và điều này cũng đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp ca khúc có thể làm được điều này.

Bài hát là một lời cảm ơn sâu sắc mà Billie Eilish đã gửi đến người anh của mình: Finneas O' Connell vì đã luôn bên cạnh cô nàng trong những khoảnh khắc khó khăn của sự nghiệp.

Everything I Wanted đã nhận được chứng nhận bạch kim tại Hoa Kì và Úc. Mặc dù chỉ là một đĩa đơn ngoài lề nhưng nó vẫn mang lại sức ảnh hưởng đáng kể tới thị trường âm nhạc khắp nơi.

Bên cạnh Everything I Wanted, Someone You Loved - bản hit từng “làm mưa làm gió” BXH Billboard một thời của Lewis Capaldi, cũng đã có cho mình một màn “lội ngược dòng” ấn tượng trở lại trên Top10 sau 2 tuần “mất tích”. Ngoài ra, Life Is Good - Future Ft. Drake, Adore You - Harry Styles, Say So - Doja Cat và Intentions - Justin Bieber Ft. Quavo cũng đã có biểu hiện tương đối tích cực sau một tuần cạnh tranh: tăng 1 hạng hoặc hơn so với tuần vừa qua.

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 31/3 - 7/4.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất