Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Circles của Post Malone 'thừa thắng làm tới', Billie Eilish 'té' gần 20 hạng với Everything I Wanted

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng trong làng nhạc USUK.

Kết quả BXH âm nhạc Billboard đã chính thức cập nhật và như mọi khi, danh sách các ca khúc đạt vị trí top 10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ. Tuần này, chúng ta chứng kiến được nước đi “thừa thắng làm tới” từ ca khúc Circles - một sáng tác của nam danh ca Post Malone, trên vị trí đầu BXH âm nhạc quốc tế trong tuần thứ 2 kể từ tuần vừa qua đến nay. Dự đoán rằng với mức độ hot được duy trì ổn định như thế này thì bản hit sẽ còn trụ đầu bảng trong tuần tiếp theo.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể chứng kiến được một màn tuột hạng “ngoạn mục” từ bản ballad Everything I Wanted của nữ nghệ sĩ Billie Eilish - ”té” gần 20 hạng từ vị trí số 8 xuống vị trí… số 26 chỉ sau một tuần ra mắt. Nhiều fan đã kỳ vọng rằng màn debut ca khúc mới trong tuần vừa qua của nữ nghệ sĩ trẻ tuổi sẽ tiếp tục thành công và thăng hạng trong tuần này nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt của những đối thủ ”nặng kí” như Memories - Maroon 5, Good As Hell - Lizzo và Someone You Loved của Lewis Capaldi thì cơ hội cho Billie có thể trỗi dậy khá là mỏng manh. Quả là một tuần lễ cạnh tranh khắc nghiệt của làng nhạc Hollywood!

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 26/11 - 4/12.

Circles của Post Malone tiếp tục ”chễm chệ” ngôi vương đầu bảng trong tuần này.

Sau một tuần huy hoàng tại vị trí top 10, Everything I Wanted của Billie Eilish đã bị “thất sủng” và tuột gần 20 hạng.

Someone You Loved, Good As Hell Memories tiếp tục duy trì độ hot cũng như vị trí của mình sau một tuần cạnh tranh “tàn khốc” với những đối thủ “nặng kí” khác trên BXH Billboard.

Bên cạnh đó, bản rap bất hủ của nữ rapper Lizzo - Truth Hurts, đã cho thấy dấu hiệu tiến triển khá tích cực sau một đợt tuột hạng “chí mạng” - từ vị trí số 6 “rớt” xuống chót bảng tại vị trí số 10 vào tuần 19/11 - 26/11. Và tuần này bản hit tiếp tục chứng tỏ được sức hút vẫn còn cháy “hừng hực” với sự thăng hạng bất ngờ: từ hạng 10 lên hạng 9.

Mặt khác, cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello cùng ca khúc Senorita và màn comeback huy hoàng Lose You To Love Me của Selena Gomez tiếp tục tuột 1 hạng so với tuần vừa rồi. Liệu sẽ có cơ hội “phục sinh” nào dành cho cả 3 nghệ sĩ tài năng trên top 10 BXH Billboard?

Senorita cùng với Lose You To Love Me tiếp tục tuột 1 hạng so với kết quả tuần vừa qua.

Liệu sẽ có cơ hội “phục sinh” dành cho 2 ca khúc trong kết quả BXH sắp tới?

Những vị trí còn lại thuộc về các ca khúc sau đây: #5 Roxanne của Arizona Zervas, #8 10,000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber, #10 No Guidance - Chris Brown Ft. Drake.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất