Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: 'Phiên bản thứ 2' của Old Town Road xuất hiện, Justin Bieber té hạng 'không phanh' với ca khúc Yummy

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách những vị trí Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến sự “hoành hành” của nam rapper Roddy Ricch với ca khúc The Box tại vị trí No.1 tuần thứ 2 liên tiếp. Được biết, theo như lời đồn được truyền giữa các tín đồ USUK trong làng nhạc thì The Box sở hữu khả năng cao sẽ trở thành “phiên bản thứ 2” của con “quái vật” đã từng “làm mưa làm gió” BXH âm nhạc Billboard: Old Town Road. Với số điểm “khủng” - hơn 400 điểm vẫn đang tăng dần, và gần 70 triệu lượt stream sau một tuần phát hành, The Box hiện tại là một trong những nhân tố được đồn đoán sẽ là Old Town Road phiên bản của năm 2020. Liệu rằng sự dự kiến này sẽ trở thành hiện thực?

Vị trí Quán Quân trên BXH Billboard Hot 100 của tuần này vẫn tiếp tục thuộc về The Box - sáng tác của nam rapper Roddy Ricch.

Mặc dù ca khúc chỉ mới sở hữu bản audio và MV lời nhạc trên nền tảng Youtube nhưng lượt stream cũng như điểm số của sản phẩm lại vô cùng “khủng khiếp”.

Nhiều tín đồ USUK dự kiến rằng The Box sẽ là “phiên bản thứ 2” của con “quái vật” Old Town Road.

Ở một mặt trận khác, chúng ta còn chứng kiến được một màn “té” hạng vô cùng đau đớn đến từ hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber với ca khúc Yummy: “té” từ vị trí Á Quân xuống vị trí chót bảng chỉ sau một tuần lễ. Đây chắc chắn là một hiện tượng mà giọng ca What Do You Mean không hề mong muốn. Có vẻ như màn comeback nam nghệ sĩ đã phụ lòng mong đợi của các fan hâm mộ rồi…

Yummy - sản phẩm comeback của Justin Bieber đã “hứng chịu” sự ghẻ lạnh của thị trường âm nhạc trong tuần này và “rớt không phanh” từ vị trí Á Quân xuống chót bảng.

Mặc cho Justin đã có một màn kêu gọi tuyệt vọng trên MXH nhưng tình thế vẫn không có sự chuyển biến khả quan.

Có vẻ như màn comeback của anh chàng đã phụ lòng mong đợi của các fan hâm mộ rồi…

Ngoài ra, Lose You To Love Me - Selena Gomez, Life Is Good - Future Ft. Drake, Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Someone You Loved - Lewis Capaldi, Roxanne - Arizona Zervas đã tiếp tục duy trì “độ hot” của mình trong tuần này và giữ vững được thứ hạng hoặc tăng vị trí trong Top10 so với tuần vừa qua.

Song song với sự tăng hạng của những ca khúc trên, 10.000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber, Dance Monkey - Tones And I đã phải “chịu trận” và tuột một hoặc hai hạng so với tuần vừa qua.

Toàn cảnh BXH Billboard Hot 100 của tuần 14/1 - 22/1.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất