Âm Nhạc

Kết quả bình chọn Giải Cống hiến từ bạn đọc: Sơn Tùng - Tóc Tiên - Vũ Cát Tường chia đều giải quan trọng nhất!

Minh Khôi
Chia sẻ

Liệu kết quả chính thức của Giải Cống hiến sẽ giống như những gì người hâm mộ kì vọng?

Trong bài viết Giải Âm nhạc Cống hiến 2019: Bạn có thể thử bình chọn tất cả các hạng mục tại đây! SAOStar đã mở cổng bình chọn cho tất cả các hạng mục, để chính bạn có thể tự tay vào bình chọn, gửi gắm ý nguyện của mình cho các hạng mục. Và kết quả cuối cùng cũng đã được hé lộ với 3 hạng mục chính như sau…

Ở hạng mục Music video của năm, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc giành vị trí quán quân sau một cuộc “rượt đuổi” hồi hộp với hai đối thủ bám sát ngay sau: Bùa yêu của Bích Phương (24%) và Có ai thương em như anh của Tóc Tiên (20%). Điều đó có thể thấy, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng là lớn đến mức nào.

MV Chạy ngay đi.

Chạy ngay đi là “bom tấn” âm nhạc gần đây nhất của Sơn Tùng, ngay trong thời điểm ra mắt đã xô đổ hàng loạt kỉ lục lớn nhỏ của làng nhạc Việt. Đến tận thời điểm hiện tại, Chạy ngay đi vẫn là MV Vpop có lượng view cao nhất sau 24h. Với một MV được đầu tư hoành tráng, hình ảnh sử dụng hai gam màu đỏ - đen đầy choáng ngợp cùng vô số easter egg rải từ đầu đến cuối, không có gì lạ khi Chạy ngay đi giành được chiến thắng ở hạng mục này.

Với 36% tổng số lượt bình chọn, Có ai thương em như anh chính là ca khúc được người hâm mộ “đồng lòng” bầu chọn cho vị trí Bài hát của năm. Có ai thương em như anh tiếp tục là một sản phẩm “chắp bút” bởi Bùi Công Nam, đánh dấu sự kết hợp giữa Tóc Tiên và “người tri kỉ” Hoàng Touliver. Với 3 cái tên đình đám cùng hội tụ trong một bài hát, không

Có ai thương em như anh là một bản pop ballad nhưng không đi theo con đường mòn như các bản pop ballad thường đi, với sự xuất hiện của “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, Có ai thương em như anh có những đoạn drop đậm chất EDM. Tất cả tổng hòa lại, trở thành một sáng tác vô cùng đáng nhớ trong năm vừa qua.

Ở hạng mục Album của năm, Stardom giành chiến thắng hoàn toàn cách biệt với các đối thủ còn lại khi có đến 59% tổng số lượt bình chọn. Đây là một sự ghi nhận của khán giả với những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi mà Vũ Cát Tường đã làm trong năm vừa qua.

Stardom là một trong những dạng concept album chất lượng nhất của làng nhạc Việt trong nhiều năm trở lại đây. 10 ca khúc là 10 lát cắt khác nhau, giúp khán giả có một cái nhìn rõ nét hơn về con người Vũ Cát Tường, về âm nhạc, về suy nghĩ, thế giới quan và nhân sinh quan của cô nàng. Trải dài từ pop, ballad, r&b đến EDM, electro và các thể nghiệm âm nhạc khác, Stardom xứng đáng là album đánh dấu 5 năm sự nghiệp của giọng ca Leader.

MV Leader

Được mệnh danh là Giải Grammy của Việt Nam, Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến là một sự kiện gây chú ý của nền âm nhạc của Việt Nam, diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm. Với tiêu chí “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”, mỗi một đề cử ở các hạng mục ít nhiều đều có những đóng góp nhất định cho sự nghiệp âm nhạc của nước nhà trong một năm vừa qua. Chúng ta hãy cùng chờ đợi, liệu xem các kết quả của khán giả bình chọn có khớp với hội đồng chuyên môn không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất