Âm Nhạc

Kesha sẽ dành tặng món quà 'đặc biệt' cho Dr. Luke trên sân khấu Billboard Awards

Chia sẻ

Kesha sẽ là cái tên tiếp theo tỏa sáng trên sân khấu Billboard Music Awards 2016. Tại đây, nữ ca sĩ sẽ có một món quà 'đặc biệt' dành tặng kẻ đã cưỡng hiếp mình Dr. Luke.

Thêm một nhân vật sẽ ghi tên vào danh sách của “đại tiệc” âm nhạc Billboard Music Awards diễn ra vào ngày 22/5 sắp tới: Kesha. Có lẽ đây là một trong những cái tên được giới truyền thông thế giới nhắc đến nhiều nhất vài tháng trở lại đây nhờ vào vụ kiện tụng đầy tai tiếng với hãng đĩa Sony Music và nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke. 

Dr. Luke - Kesha - Zedd

Dr. Luke - Kesha - Zedd

Tuy kết cuộc tạm thời của “trận chiến” này là thắng lợi nghiêng về phía Dr. Luke, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn không vì vậy mà ngã quỵ buông xuôi. Ngược lại, khoảng thời gian gần đây, cô càng cho thấy sự đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết của mình. Kesha quay trở lại và tập trung hết sức vào điều mà cô làm giỏi hơn việc đối ứng trên tòa: ca hát. Lễ hội âm nhạc Coachella là sân khấu đầu tiên, single True Colors cùng DJ Zedd là dấu hiệu thứ 2 và phần trình diễn tuyệt vời Til It Happens to You tại The Humane Society Gala là lời cảnh báo thứ 3 dành cho nhà sản xuất âm nhạc “cũ”. 

https://youtu.be/4rslShlEcSA

Til It Happens to You - Kesha

Và chính trên sân khấu BBMAs 2016 lần này, Kesha sẽ buông lời tuyên chiến một cách công khai và hùng hồn nhất đến “kẻ xấu xa” kia bằng một phần trình diễn bí mật. Khả năng cao ca khúc này sẽ vẫn là một sự kết hợp cùng DJ tài năng Zedd, nhưng có thể không phải True Colors - single vừa ra mắt hôm 29/4 - vì cùng một thông điệp mà Kesha đã từng ẩn ý khi diễn tại Coachella. Tuy nhiên duy thế nào thì Dr. Luke, một nhà sản xuất đầy tiếng tăm, sẽ có mặt tại một trong những đêm hội âm nhạc lớn nhất và hứa hẹn BBMA sẽ có một cuộc hội ngộ… “đẫm máu và nước mắt”. 

True Colors - Kesha feat. Zedd

Những ngày gần đây, có thể thấy tinh thần của nữ ca sĩ Tik Tok đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực qua những dòng trạng thái cô đăng tải mỗi ngày trên mạng xã hội:

keshaluke3

'Bạn không thể bắt đầu chương mới của cuộc đời mình nếu vẫn cứ tiếp tục gặm nhắm những thứ đã qua'

keshaluke4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất