Âm Nhạc

Kesha bí mật giúp fanboy cầu hôn bạn trai ngay trên sân khấu

Pnlien95
Chia sẻ

Kesha lại một lần nữa khẳng định sự ủng hộ của mình với LBGT bằng hành động siêu dễ thương này tại đêm diễn của mình trong khuôn khổ chương trình Disney's Gay Day.

Disney’s Gay Day là một ngày hội lớn của cộng đồng LBGT được tổ chức hằng năm vào ngày Thứ 7 đầu tiên trong tháng Sáu tại công viên giải trí Disney World (Orlando, Florida, Mỹ). Ngày hội này thu hút khoảng 150.000 người tham dự mỗi năm, bao gồm những người đồng tính, song tính, chuyển giới cũng như gia đình và bạn bè của họ.

Năm nay, chương trình biểu diễn âm nhạc One Magical Weekend (một phần sự kiện của Gay Day) có sự góp mặt của ca sĩ - nhạc sĩ Kesha, một người nổi tiếng nhiệt tình trong các công tác xã hội, đặc biệt là những hoạt động ủng hộ quyền lợi của cộng đồng LGBT. Và một sự kiện đáng nhớ nhất của đêm diễn đã xảy ra: Kesha đã giúp một fanboy của cô cầu hôn với người bạn trai của mình! 

Kesha và cặp đôi hạnh phúc trên sân khấu

Kesha và cặp đôi hạnh phúc trên sân khấu

Màn cầu hôn bắt đầu từ 2'00, sau khi Kesha biểu diễn We R Who We RTimber 

“Chúng tôi đã đặt vé tới sự kiện One Magical weekend, và rồi sau đó được thông báo Kesha sẽ tham gia biểu diễn.” Anh chàng Joseph Negrilli - chủ nhân của màn cầu hôn đặc biệt chia sẻ. “Tôi đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu rồi, nhưng chưa biết nên làm thế nào. Rồi tôi quyết định nhắn tin cho Kesha trên Instagram, cả một nghìn năm nữa tôi cũng chẳng nghĩ rằng cô ấy sẽ hồi đáp. Vậy mà cô ấy đã phản hồi! Cô giúp tôi liên lạc với quản lý để bàn chi tiết cho sự kiện ấy.

“Gia đình và bạn bè đã giúp tôi cầm chân Naveed, cậu ấy chẳng biết gì hết”. Sau đó Negrelli nói với người yêu rằng họ đã chiến thắng một cuộc thi và sẽ được gặp Kesha. Cả hai cùng bước lên sân khấu và sau đó bị bịt mắt.

kesha04

“Ai đó hãy giúp họ lên sân khấu đi nào. Tôi có một bí mật, một món quà tuyệt vời dành cho họ đây!” - Kesha nhiệt tình giới thiệu cặp đôi. Negrelli nhanh chóng được tháo bịt mắt và sau đó quỳ xuống cùng chiếc nhẫn đặc biệt. Lời cầu hôn của anh chàng lập tức được người yêu phúc đáp trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, và cả chính Kesha - người đã giúp biến mọi điều trở thành hiện thực. 

Sau khoảnh khắc tuyệt vời trên sân khấu, Kesha cũng chụp hình và chia sẻ niềm vui cùng cặp đôi Joseph - Naveed. Các bức ảnh sau đó được đăng tải trên Instagram cá nhân của họ. Kesha chia sẻ thêm: “Tôi quá choáng ngợp vì những cảm xúc trên sân khấu tối nay. Tôi rất vinh dự vì cả hai đã chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này với tôi, đồng thời cho phép tôi giúp họ tạo ra lễ đính hôn bất ngờ này. Tình yêu là phép màu của cuộc sống, không gì quan trọng hơn tình yêu. Cậu ấy đã trở lời “Có”, thật ra là “Hàng triệu lần Có” mới đúng. Trái tim tôi như tan chảy và thật sự tôi đã khóc. Chúc mừng nhé.

Gương mặt rạng rỡ của 2 nhân vật chính sau màn cầu hôn lãng mạn

Gương mặt rạng rỡ của 2 nhân vật chính sau màn cầu hôn lãng mạn

Đây cũng không phải lần đầu Kesha giúp tác thành các cặp đôi đồng tính. Hồi tháng 9 năm ngoái, nhà tạo mẫu tóc và cũng là người bạn của cô, Vittorio Masecchia cùng bạn trai Felipe Noqueira đã có một lễ cưới nhỏ lãng mạn dưới màn đêm và ánh nến trước sự có mặt và lời chúc phúc từ Kesha.

kesha05

Kesha tham dự đám cưới của hai người bạn hồi tháng 9 năm ngoái

Với những hoạt động phản đối bắt nạn và sự đóng góp của mình tới cộng đồng LBGT, cô ca sĩ xinh đẹp đã nhận được kỉ niệm chương Visibility Award của Chiến dịch bình đẳng nhân quyền Nashville năm 2016. Kesha đã có những phát biểu truyền cảm hứng khi đứng trên bục nhận giải: “Thông điệp của tôi là đừng bao giờ sợ hãi không dám đứng lên phản đối những sự bất công mà bạn bắt gặp. Đừng để những lời dọa dẫm hay chế giễu của người khác khiến bạn thay đổi những điều đã giúp bạn trở nên đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Pnlien95

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất