Mới đây, Sơn Tùng M-TP Official chính thức đạt 2 tỷ view toàn kênh với 112 video. Thành lập vào ngày 21/1/2015, kênh Youtube của Sơn Tùng mất hơn 6 năm để đạt được thành tích này. Nội dung trên kênh cũng vô cùng đa dạng, bao gồm MV, các video hậu trường, các teaser, trailer nhá hàng sản phẩm mới, các bản trình diễn live...
Chưa dừng lại ở đó, số lượt theo dõi của Sơn Tùng ngày càng tăng theo thời gian khi kênh hiện có 9.34 triệu người. Điều này đồng nghĩa là nam ca sĩ chuẩn bị đạt được nút kim cương của YouTube - chứng nhận cho kênh có 10 triệu lượt theo dõi.
Sản phẩm mới nhất Muộn Rồi Mà Sao Còn cũng kịp cán mốc 90.7 triệu lượt xem và 2.1 triệu lượt thích sau 1 tháng ra mắt. Bài hát hiện nằm ở vị trí thứ 3 trên top trending Âm nhạc của Việt Nam.