Âm Nhạc

Clip: Kelly Clarkson khiến fan phát cuồng với Bad Romance (Lady Gaga) phiên bản… toàn nốt cao

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một phiên bản Bad Romance tuyệt vời từ Kelly Clarkson.

Mới đây, trong The Kelly Clarkson Show, ca khúc kinh điển của Lady Gaga là Bad Romance đã bất ngờ được tái hiện một cách đầy mới mẻ qua giọng hát từ “chủ xị” của chương trình. Kelly Clarkson đã khiến khán giả có mặt tại trường quay hào hứng khi xuất hiện từ phía sau cánh gà và cất lên giọng hát đầy nội lực của mình.

Kelly Clarkson cover bản hit Bad Romance củ Lady Gaga tại The KCS.

Ngay từ những câu hát đầu, Kelly Clarkson đã khiến khán giả mê mệt.

Tưởng chừng Bad Romance là ca khúc đã “cộp mác” Lady Gaga, nhưng khi qua giọng hát của Kelly Clarkson, bản hit một thời này lại trở nên hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Kelly Clarkson đã chứng tỏ danh hiệu Quán quân American Idol của mình là xứng đáng khi liên tục phô diễn những nốt cao thương hiệu. Có thể thấy mặc dù thời kỳ đỉnh cao đã đi qua, nhưng giọng hát của nữ ca sĩ này vẫn không hề có dấu hiệu lão hóa.

Nữ ca sĩ phô diễn những nốt cao thương hiệu của mình.

Khán giả có mặt tại trường quay không ngừng nhún nhảy.

Và hát theo Kelly Clarkson trong ac khúc Bad Romance.

Khán giả sau khi xem phần trình diễn Bad Romance của Kelly Clarkson đã không tiếc lời khen dành cho nữ ca sĩ. Đa phần đều không so sánh với bản gốc của Lady Gaga mà chỉ tập trung vào giọng hát nội lực và thần thái tràn đầy tự tin của nữ ca sĩ tài năng. Chắc chắn ngay cả Lady Gaga cũng sẽ rất “xuýt xoa” nếu như cô nàng xem được màn tái hiện bản hit của mình từ Kelly Clarkson.

Bad Romace (Cover) - Kelly Clarkson

Xem thêm: Kelly Clarkson hết lời ngợi ca Taylor Swift: 'Cô ấy là nữ doanh nhân thông minh nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất