Âm Nhạc

Kể chuyện Vpop: Fan còn chưa dám nghĩ tới, sao Việt đã tự động 'bén cặp kết hợp' tưng bừng thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những "món ăn tinh thần" đặc biệt này đã tạo nên "bữa tiệc âm nhạc" gây bất ngờ xuyên suốt cho người hâm mộ.

Năm 2018 có thể xem là một năm “bùng nổ” của thị trường âm nhạc Việt khi không thiếu những sự kết hợp giữa các nghệ sĩ tạo nên màn song ca để lại ấn tượng tuyệt vời dành cho khán giả. Thế nhưng cũng có những màn hợp tác mà người hâm mộ không thể nào ngờ tới hoặc “không dám nghĩ đến” thì các nghệ sĩ đã “bắt tay” nhau làm điều đó trước. Từ việc kết hợp giữa nghệ sĩ hai thế hệ hay sự kết đôi của những cái tên hot nhất nhì showbiz đã khiến các fan không ít lần “thót tim” vì quá bất ngờ. Cùng xem khoảng thời gian vừa qua, Vpop đã có những màn kết hợp “bom tấn” nào nhé!

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn: Cặp đôi ăn ý khiến fan tích cực “đẩy thuyền” 

Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt trong cả hai đêm concert của Hà Anh Tuấn, cặp đôi đã có màn song ca đầy ngọt ngào trong những bản ballad dịu ngọt. Khi hai ca sĩ cất giọng hát thì cũng là lúc có cả một dàn bè khắp khán phòng hát vang cùng cặp đôi tạo nên không gian âm nhạc tuyệt vời cho một đêm diễn.

Không chỉ vậy, những màn đối đáp dễ thương cùng cử chỉ “ngọt như mía lùi” của cả hai dành cho nhau hoặc thậm chí là những nụ hôn “tình bể bình” đã khiến các fan không ngừng “phát sốt”. Từ những điều đó mà người hâm mộ đã tích cực “đẩy thuyền” để mong Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn sẽ sớm trở thành một cặp đôi đích thực của showbiz Việt.

Hà Anh Tuấn không ngại ngần bày tỏ thời của những người bằng tuổi anh, Mỹ Tâm chính là “thanh xuân đẹp đẽ” nhất.

Có những nụ hôn ngọt ngào đến mức Họa mi tóc nâu cũng không khỏi bất ngờ.

Clip song ca Đừng hỏi em - Mỹ Tâm ft. Hà Anh Tuấn

Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng “đàn em” Đông Nhi trong bản tình ca Trái tim không ngủ yên

Tại chương trình Làn sóng xanh Next Step tối 31/10, Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi đã có màn kết hợp song ca lần đầu tiên trên sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Mang đến tình khúc Trái tim không ngủ yên, màn hòa giọng của cả hai đã đẩy mạnh cảm xúc của khán giả lên cao trào khi được nghe những giai điệu đi vào năm tháng. Ngay sau ca khúc này, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi không chỉ song ca trên sân khấu mà cả hai sẽ còn cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới.

Đông Nhi có màn song ca lần đầu tiên với nghệ sĩ hàng đầu Vpop - Đàm Vĩnh Hưng.

Sự ăn ý của cặp đôi đem lại nhiều thích thú cho khán giả.

Chắc chắn với Trái tim không ngủ yên phiên bản Đàm - Nhi sẽ gây được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

“Vỡ òa cảm xúc” với màn song ca hai thế hệ Lam Trường - Noo Phước Thịnh trong loạt hit “đình đám”

Cũng xuất hiện tại đêm nhạc Làn sóng xanh Next Step cuối tháng 7, Lam Trường và Noo Phước Thịnh đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thể hiện loạt bản hit “rụng rời” trái tim người hâm mộ: Ánh sáng đời tôi - Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Tình thôi xót xa.

Phải nói rằng, không ít khán giả đã “sởn da gà” vì xúc động khi nghe màn hòa giọng đặc biệt này. Không để người hâm mộ phải thất vọng, ngay sau đó hai nghệ sĩ đã cùng cho ra đời bản song ca hai khúc Mưa phi trường - ca khúc “đóng đinh” tên tuổi của A2 và Chợt thấy em khóc - bản hit ballad của Noo Phước Thịnh.

Màn kết hợp hòa quyện của Noo Phước Thịnh và Lam Trường trong Ánh sáng đời tôi - Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Tình thôi xót xa.

Và một sản phẩm kết hợp chỉn chu ngay sau đó được ra đời.

Trọn vẹn màn hòa giọng đỉnh cao của A2 với Noo trong Mưa phi trườngChợt thấy em khóc

Soobin Hoàng Sơn cùng sự hợp tác quốc tế có 1-0-2 cùng Jiyeon (T-ara)

Những ngày đầu tháng 5/2018 có lẽ sẽ là khoảng thời gian không thể nào quên với cộng đồng fan Kpop khi Jiyeon (T-ara) chính thức xác nhận thông tin cô nàng kết hợp cùng một nam ca sĩ Việt Nam và người đó không ai khác là Soobin Hoàng Sơn.

Ca khúc Đẹp nhất là em do chính Soobin sáng tác lời Việt đã nhanh chóng tạo sự quan tâm rất lớn cho người hâm mộ khi Jiyeon thể hiện tiếng Việt quá xuất sắc. Dù vì sức khỏe nên cô nàng bỏ lỡ cơ hội sang Việt Nam để thể hiện Đẹp nhất là em cùng Soobin nhưng với người hâm mộ hai ca sĩ thì ca khúc này cũng là món quà vô cùng lớn mà không dễ gì có thể có được.

Jiyeon và Soobin đã có khoảng thời gian vô cùng thân thiết khi thực hiện ca khúc Đẹp nhất là em.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi.

MV Đẹp nhất là em (Vietnamese Version)

Phương Thanh kết hợp Isaac làm khán giả sống lại cả một bầu trời ký ức

Sự kết hợp hòa quyện không tuổi tác giữa chàng trai lịch lãm Isaac và “đàn chị” Phương Thanh tại Làn sóng xanh Next Step đầu tháng 10 vừa qua để khiến khán giả như được thấy lại cả một bầu trời ký ức của mình. Dù là hai nghệ sĩ có sự khoảng cách thế hệ lớn nhưng cả hai vẫn hòa vào làm một khi mang đến loạt 3 ca khúc Một thời đã xa - Khi giấc mơ vềTrống vắng, những giai điệu tình ca cùng phần thể hiện không kém ngọt ngào của hai nghệ sĩ đã làm nhiều người hâm mộ không khỏi “vỡ òa” cảm xúc.

Nhiều khán giả không khỏi xúc động trước sự kết hợp ngọt ngào giữa Phương Thanh và Isaac.

Cả hai dìu dắt nhau đi qua những cung bậc cảm xúc của các ca khúc nổi tiếng một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất