Âm Nhạc

KBS Gayo Daechukje 2018: Biểu diễn nhạt nhẽo, BTS vẫn ngang nhiên no.1 trending toàn cầu

Thu Thảo
Chia sẻ

8 sân khấu trình diễn các ca khúc thuộc album Love Yourself của BTS đang trở thành đề tài hot nhất mạng xã hội.

Ngày 28/12, lễ hội âm nhạc KBS Gayo Daechukje 2018 đã chính thức khép lại với nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Năm nay chương trình có sự tham gia biểu diễn của BTS, EXO, TWICE, GOT7, Red Velvet, SEVENTEEN, NCT, Momoland,… Dù có sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu Kpop nhưng KBS Gayo Daechukje 2018 vẫn gây không ít thất vọng cho khán giả. So với lễ hội của các nhà đài khác, KBS Gayo Daechukje 2018 bị đánh giá là thiếu sự quy mô và độ hoành tráng.

KBS Gayo Daechukje 2018.

Minh chứng là từ trước khi chương trình được lên sóng, người hâm mộ đã không khỏi kỳ vọng vào phần trình diễn của BTS. Thế nhưng, dù có đến tận 7 sân khấu solo cho mỗi thành viên và phần trình diễn nhóm với Fake Love nhưng BTS vẫn không mang đến điều gì quá mới mẻ như hứa hẹn của BTC từ trước. Chương trình thiếu sự đầu tư cho các phần biểu diễn khiến khán giả cho rằng đây chẳng khác gì các sân khấu comeback của nhóm trước đây mà thôi. Có thể nói rằng, nếu trước đó người hâm mộ vô cùng tự hào khi BTS đã bùng nổ với Fake Love tại MMA hay AAA thì Fake Love tại KBS Gayo Daechukje 2018 đã gây không ít hụt hẫng.

Phần trình diễn của BTS tại KBS Gayo Daechukje 2018.

BTS.

Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên là sân khấu của BTS tại KBS Gayo Daechukje 2018 dù nhạt nhòa nhưng vẫn trở thành tâm điểm chú ý hàng đầu của người hâm mộ trên khắp thế giới. Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, hagtag #BTSLoveYourselfSolos đã ngang nhiên top 1 trending toàn cầu tại Twitter. Đây chính là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng đặc biệt của “gà nhà” Big Hit trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Phần trình diễn của BTS lọt top 1 trending thế giới.

V biểu diễn ca khúc Singularity.

Jimin biểu diễn Serendipity.

RM với Love.

Jin với Epiphan.

Jungkook với Euphoria.

J-Hope với Just Dance.

Suga với Seesaw.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất