Âm Nhạc

Katy Perry chuẩn bị phát hành bài hát mới: Là 'mũi neo' cứu lấy sự nghiệp hay tiếp tục trượt dài không phanh?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bên cạnh sự háo hức chờ đợi sản phẩm mới của Katy Perry thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho số phận ca khúc mới của cô nàng này

Mới đây, nhiều người hâm mộ của Katy Perry phát hiện ra cô nàng đã âm thầm đăng ký một ca khúc mới trên một trang nhạc lớn. Cụ thể thì ca khúc mới của Katy Perry có tên là Never Really Over và sẽ được “lên sóng” vào ngày 31/5. Thông tin này đang khiến cho rất nhiều khán giả phải chú ý vì cô nàng “tắc kè hoa” này chưa hề có bất kỳ động thái nào để đánh tiếng cho dự án lần này.

k1

Katy Perry chuẩn bị phát hành bài hát mới - Thông tin được một trang nhạc lớn xác nhận.

Ngay lập tức, dư luận đã chia ra làm hai phe để tranh cãi về màn tái xuất lần này của Katy Perry. Một bên khán giả cho rằng, sau những lần xuất hiện đầy lộng lẫy và xinh đẹp với vị trí giám khảo tại chương trình American Idol 2019, hay gần đây nhất là sự kiện Met Gala 2019 Katy Perry đã “ngấm ngầm” thông báo cho một cuộc đổ bộ hoành tráng của mình và sản phẩm lần này sẽ rất đáng giá. Tuy nhiên, phía còn lại thì tỏ ra khá thờ ơ với màn comeback này của Katy, nhất là sau khi ca khúc 365 (ft Zedd) bị flop đau thương thì họ đã không còn niềm tin vào âm nhạc của cô nữa.

k2

Ca khúc 365 hợp tác với Zedd là một cú flop khá đau của Katy Perry.

Zedd, Katy Perry - 365 (Official)

Những năm gần đây, mà cụ thể hơn là kể từ album Witness, sự nghiệp âm nhạc của Katy Perry đã trượt dốc một cách vô cùng khó hiểu. Nếu không xét về độ phổ biến hay các thành tích khủng thì đây quả thật là một album rất đáng nghe của cô nàng này với những bài hát vô cùng chất lượng như: Chained To The Rhythm, Bon Appétit, Miss You More... Bên cạnh đó, loạt MV được Katy Perry đầu tư cho những bài hát cũng không thể xem thường bởi sự hoành tráng và chịu chơi. Như vậy chúng ta không thể chê cười cô nàng flop mà có lẽ vì vận may đã không mỉm cười với giọng ca Roar.

Katy Perry - Bon Appétit (Official) ft. Migos

Katy Perry - Chained To The Rhythm (Official) ft. Skip Marley

k3

Witness là một album chất lượng nhưng lại không thành công.

Xem thêm: Đừng vì một cú trượt của Witness mà quay lưng với Katy Perry

Việc Katy Perry chuẩn bị phát hành bài hát mới lần này đang đặt ra một câu hỏi vô cùng lớn: Liệu đây sẽ là mũi neo níu lại sự nghiệp của cô nàng hay lại tiếp tục là một vết trượt dài không phanh?. Câu hỏi này thật sự chẳng còn quan trọng nếu như người hâm mộ vẫn yêu thương là ủng hộ Katy Perry thì dù cho ca khúc mới này không thành công nhưng nó vẫn xứng đáng là một thứ cần được trân trọng vì đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của một nàng “tắc kè hoa” luôn hết mình vì khán giả.

k4

Hãy tiếp tục ủng hộ cho cô gái này đi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất