Âm Nhạc

Katy Perry chính thức tiết lộ giới tính của đứa con đầu lòng, fan hâm mộ đồng loạt hô to: 'Hiện tượng nhạc Pop tiếp theo của nhân loại'

Tọa Khang
Chia sẻ

Hiện tượng nhạc Pop tiếp theo của nhân loại sẽ là nam hay nữ đây?

Mới gần đây, cộng đồng các Katycats cũng như dân mạng khắp nơi đã được một phen “đứng ngồi không yên” với màn chia sẻ vô cùng bất ngờ đến từ giọng ca kì cựu Katy Perry.

Cụ thể, trong một bài viết gần đây nhất, nữ nghệ sĩ đã đăng tải một bức ảnh thể hiện khoảnh khắc “tinh nghịch” cùng với vị hôn phu của mình - Orlando Bloom, với dòng caption mô tả bên dưới: “It's a girl” - tạm dịch: “đứa con đầu lòng của tôi sẽ là con gái đó“. Không thể khác hơn, bài đăng đã ngay lập tức trở nên rầm rộ và được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên MXH khắp nơi. Màn tiết lộ “động trời” của Katy Perry đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, giọng ca kì cựu Katy Perry đã chính thức công khai với thế giới về đứa con đầu lòng của mình thông qua MV vô cùng “mãn nhãn” mang tên Never Worn White.

Và trong bài viết gần đây nhất nữ nghệ sĩ cũng đã tiết lộ giới tính của đứa trẻ và đó chính là một cô gái. - Nguồn ảnh: Popcrave.

Đây chắc chắn là một tin vui đối với cộng đồng Katycats khắp nơi. Xin chúc mừng Katy Perry!

Trong khi “tiểu Katy” vẫn đang còn trong quá trình thành hình thì “nhóc con” đã nhận được vô số những lời bình luận từ dân mạng khắp nơi cho rằng cô sẽ là nhân vật nối tiếp sự nghiệp ca hát của Katy Perry trong tương lai và trở thành một hiện tượng nhạc Pop tiếp theo của nhân loại. Ngoài ra, “tiểu Katy” cũng đã được dự đoán sẽ trở thành một giọng ca kì cựu tài năng không kém cạnh gì người mẹ của cô nàng.

Liệu rằng “phiên bản nhí” của Katy Perry sẽ có thể đáp ứng những kỳ vọng của các fan hâm mộ?

Katy Perry đã chính thức tiết lộ đứa con đầu lòng của cô chính là con gái, “phiên bản nhí” của nữ nghệ sĩ sắp được thành hình rồi.

Nhóc con sẽ trở thành hiện tượng nhạc Pop tiếp theo của nhân loại.

Sau màn công bố giới tính của trên, nhiều fan cũng đã lên tiếng hối thúc những nghệ sĩ kì cựu khác như Taylor Swift, Kesha, Nicki Minaj và Rihanna nhanh chóng cho ra đời những đại diện của mình cho làng nhạc Âu Mỹ của thế hệ tiếp theo.

Liệu rằng “tiểu Katy Perry” sẽ có thể đáp ứng những kỳ vọng của các fan hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất