Âm Nhạc

Bị netizen ám chỉ 'lấy ý tưởng' phim 'John Wick 2' giống K-ICM, Karik đáp trả 'Haha' đầy ẩn ý

Anh Min
Chia sẻ

Cách đây ít ngày, "Đừng chờ" của K-ICM từng bị netizen phát hiện "mượn ý tưởng" poster phim kinh điển này.

Tối 17/3, Karik đăng tải hình ảnh poster MV mới mang tên Đau vậy đủ rồi. Tuy nhiên, đây lại là một bài viết thông báo sẽ dời lịch ra mắt MV với lí do dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành: “Ekip xin dời lại ngày ra mắt MV vào 1 thời gian phù hợp hơn để anh em theo dõi được thoải mái hơn, ekip cũng có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Thời gian này anh em Riker hãy nhớ chú ý sức khoẻ bản thân và gia đình, cùng chung tay với cộng đồng bằng cách này hoặc cách khác để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Điểm đáng chú ý là trên poster có hình ảnh Karik bị nhiều khẩu súng từ bốn phương tám hướng chĩa vào người, khá giống với đặc trưng trên poster phim điện ảnh kinh điển John Wick phần 2.

Chỉ cách đây ít ngày, K-ICM cũng bị phát hiện “lấy ý tưởng” tương tự cho poster MV Đừng chờ. Thế nên, bên dưới bình luận bài viết của Karik, một khán giả đã nhắc đến việc “học hỏi” này của K-ICM như một cách để nhắc khéo Karik: “Trend năm nay hả mấy you (bạn)”. Nam rapper ngay lập tức phản pháo bình luận này bằng việc trả lời comment là “Haha” đầy ẩn ý.

Karik đáp trả bình luận của một khán giả ám chỉ anh “vay mượn ý tưởng” poster phim John Wick giống như K-ICM.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất