Âm Nhạc

Kanye West follow Baekhyun (EXO) trên Twitter - dự cảm về một màn hợp tác: fan vừa mừng… vừa lo ngay ngáy!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Vì sao "cú follow" của Kanye lại gây nhiều tranh cãi và ầm ĩ đến vậy?

Mới đây, người hâm mộ của các chàng trai EXO vừa có một phen bối rối, vừa mừng… vừa lo khi rapper hàng đầu thế giới Kanye West vừa nhấn nút follow anh chàng Baekhyun của nhóm EXO. Ngay lập tức đã có một làn sóng tranh cãi gay gắt đã diễn ra….

Xem Kanye West vừa mới follow ai đây nè!

Cụ thể, tài khoản Twitter của Kanye West có đến 28,8 triệu người follow trên toàn thế giới, nhưng chàng rapper này chỉ follow lại đúng 147 người, chứng tỏ rằng, ông chồng của Kim Kardashian cực kì cân nhắc khi nhấn follow một ai đó. Điều đó chứng tỏ thêm một điều rằng: những người mà Kanye follow, một là rất quan trọng, thể hiện quan điểm và sự ủng hộ của anh chàng, và thứ hai là những nghệ sĩ, rapper hợp tác chung trong các sản phẩm của Kanye.

Việc Kanye follow Baekhyun có khả năng rất cao rơi vào trường hợp thứ hai: chuẩn bị lại có thêm một sản phẩm hợp tác giữa hai làng nhạc chuẩn bị được ra mắt. Nếu cách đây vài năm, đây có thể là một điều bất khả, nhưng đây là năm 2018, nên việc một nghệ sĩ Hollywood “bắt tay” với nghệ sĩ Kpop dường như đã thành… chuyện thường ngày ở huyện!

Từ sau khi BTS Mỹ tiến thành công hồi đầu năm nay, làn sóng Kpop đang đổ bộ đến Hollywood mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đứng trước sự việc trên, fan của Baekhyun nói riêng và người hâm mộ của EXO nói chung đứng trước hai luồng dư luận: mừng vì một lần nữa Kpop lại có thêm một màn hợp tác với nghệ sĩ đình đám quốc tế, nhưng cũng lo ngay ngáy vì… “tiếng thơm vang lừng” của Kanye gây ra suốt bao nhiêu năm.

Quả thực, Kanye có vẻ như không được lòng đại đa số người hâm mộ lắm. Bên cạnh những phát ngôn vạ miệng liên tục cũng như những lần ăn nói bỗ bã trước đám đông, một trong những “phốt” lớn nhất của Kanye liên quan đến Taylor Swift. Chắc hẳn, bất kì ai cũng đã từng nghe qua màn giật mic “huyền thoại” của Kanye với Taylor Swift tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018.

Màn “giật mic” huyền thoại đã đi vào lịch sử làng nhạc.

Tuy nhiên, tạm thời bỏ qua những cách cư xử kì quặc, có phần bốc đồng và đáng trách, thì khó ai có thể phủ nhận tài năng cực kì xuất sắc của Kanye West trong làng nhạc quốc tế. Tổng cộng, tính cho đến hiện tại, Kanye West đã có trong tay 21 giải Grammy danh giá trong tổng số 68 lần đề cử, khiến cho anh chàng trở thành một trong những nghệ sĩ được nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử.

Các sản phẩm âm nhạc của Kanye luôn được đánh giá cao.

Chuyên trang phê bình âm nhạc Pitchfork nổi tiếng cực kì khắt khe (chỉ cho reputation của Taylor Swift vẻn vẹn 6.5, album của Nine Track Mind của Charlie Puth con số đáng xấu hổ 2.5) cũng phải ngả mũ trước chất lượng âm nhạc của Kanye. Trong đó, EP My Beautiful Dark Twisted Fantasy đã được các nhà phê bình khó tính chấm điêm 10 tuyệt đối!

Sao nào, liệu bạn có thay đổi suy nghĩ trước “màn hợp tác” (nếu có) giữa Baekhyun và Kanye West chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất