Âm Nhạc

Lee Seung Hoon - Chàng trai lạnh lùng nhất của WINNER nhưng người quyết không ngoảnh lại khi nói lời chia tay lại là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên cho biết sự lạnh lùng và dứt khoát cũng là một phần lý do khiến anh chàng viết lời ca khúc Ah Yeah.

Ngày 20/5, các thành viên WINNER xuất hiện với vai trò khách mời có mặt trong chương trình Jung So Min's Young Street của SBS Power FM. Cả nhóm đang trong quá trình hoạt động sôi nổi để quảng bá cho album We cùng ca khúc chủ đề Ah Yeah mới ra mắt cách đây không lâu.

Lee Seung Hoon là chàng trai lạnh lùng nhất của WINNER.

Trong buổi trò chuyện, Lee Seung Hoon thừa nhận mình là thành viên lạnh lùng nhất trong nhóm. Anh chàng chia sẻ:“Tôi không có ác cảm với bất cứ điều gì. Tôi quên chúng nhanh chóng”. Các thành viên khác cũng đồng ý:“Anh ấy lạnh lùng về nhà nhanh nhất sau khi chúng tôi hoàn thành mỗi lịch trình”.

Lee Seung Hoon

Chia sẻ thêm về chủ đề này, các thành viên lại bàn nhau về người lạnh lùng nhất sau khi chia tay, điều mà cả 4 người đều chưa từng thảo luận với nhau trước đó. Tuy nhiên, lần này đến lượt Kang Seung Yoon thẳng thắn thừa nhận mình là người dứt khoát lúc chia tay nhất.

Nhưng Kang Seung Yoon mới là người lạnh lùng nhất khi chia tay.

Anh chàng cho biết: “Tôi sẽ thực sự không nhìn lại sau mỗi lần chia tay. Đó là một phần lý do tôi viết lời ca khúc Ah Yeah như vậy”. Thấy vậy, Lee Seung Hoon cũng tiết lộ một bí mật: “Tôi biết Kang Seung Yoon đã hẹn hò ở trường trung học. Tôi còn nhìn thấy cô ấy tại Busan.”

MV Ah Yeah

Chia sẻ bất ngờ của các thành viên WINNER khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Với vẻ ngoài trông khá hiền lành, dễ mến, ít ai biết được 2 anh chàng Lee Seung Hoon và Kang Seung Yoon lại lạnh lùng đến vậy.

Được biết, Ah Yeah được viết lời bởi chính thành viên Yoon, Mino và Hoonie. Nội dung trong đó thể hiện tâm trạng của chàng trai sau khi kết thúc một mối quan hệ với cô gái mà mình từng thích. Hiện tại, nhóm đang trong quá trình quảng bá và đạt được nhiều thành tích với sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất