Âm Nhạc

Chỉ với hành động đáng quý này, Kang Daniel tiếp tục tạo ấn tượng tuyệt vời với fan bởi tính cách của mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này của anh chàng đang được fan truyền tay nhau liên tục.

Vừa qua, sau khi trải qua “cơn bão” lùm xùm vây quanh tin tức hẹn hòchàng center quốc dân Kang Daniel đã tiếp tục lịch trình của mình với chuỗi fan meeting đầu tiên và gần đây nhất là tại Thái Lan. Các fan đã có mặt rất đông và toàn bộ vé fan meeting của anh chàng đều đã được bán hết. Không chỉ vậy, ngay khi kết thúc sự kiện, các fan cũng đã tập trung bên ngoài rất đông để tiễn Kang Daniel. Trong số ấy có một bạn fan “đặc biệt”, và chỉ với hành động nhỏ này, Kang Daniel tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình.

Chỉ với hành động nhỏ này, Kang Daniel tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình.

Theo đó, Kang Daniel tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình với hành động dành cho một bạn fan. Sau khi kết thúc sự kiện, nhiều người hâm mộ đã tiễn anh chàng và đứng đợi rất đông ở ngoài và trong số ấy có cả một bạn fan ngồi xe lăn cũng đến để gặp Daniel. Sau khi chào một lượt các fan, ngay khi thấy bạn fan ngồi xe lăn ấy, Kang Daniel đã không ngần ngại tiến lại gần để đập tay cùng bạn ấy.

Kang Daniel (áo đỏ) chào một lượt các fan đã chờ mình.

Kang Daniel đã không ngần ngại tiến lại gần để đập tay cùng bạn fan nữ đặc biệt.

Với hành động đáng quý ấy dành cho bạn fan nữ này, Kang Daniel tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong mắt người hâm mộ. Điều này thể hiện được sự cảm kích của anh chàng trước tình cảm của fan nói chung và bạn fan nữ ấy nói riêng. Và chắc hẳn, các fan cũng đã thêm yêu quý Kang Daniel rất nhiều khi anh chàng luôn biết cách đối xử tốt với fan như thế.

Anh chàng luôn cảm kích tình cảm của người hâm mộ.

Fancam cho hành động đáng quý ấy của Kang Daniel.

Hãy cùng ủng hộ anh chàng Kang Daniel trên những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất