Âm Nhạc

Vừa tái xuất sau thời gian 'ở ẩn', Kang Daniel lập tức vượt mặt dàn visual BTS dẫn đầu BXH thần tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel tiếp tục chứng minh sức hút tuyệt vời của mình ngay khi vừa comeback.

MV 2U của Kang Daniel.

Mới đây, trang Idol Chart đã phát hành dữ liệu của họ về danh sách thần tượng nổi tiếng nhất trong tuần mới của tháng 3 năm 2020. Rất nhiều cái tên nổi bật của Kpop đã xuất hiện trong danh sách này. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, với màn comeback hậu trầm cảm, sức hút của chàng center quốc dân tiếp tục tăng khi Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần mới tháng 3/2020.

Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần mới tháng 3/2020.

Theo đó, với cập nhật mới của hệ thống Idol Chart, Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần mới tháng 3/2020 khi vượt qua 29 cái tên đáng gờm khác. Để nhận được ngôi vị quán quân, số điểm mà anh chàng đạt được lên đến 102.768. Đặc biệt hơn, với chiến thắng của tuần này đã giúp Kang Daniel nâng tổng số tuần mà mình dẫn đầu BXH thần tượng lên đến con số 105 tuần. Sau thời gian “ở ẩn” để điều trị trầm cảm, Kang Daniel đã chính thức tái xuất với album CYAN và ca khúc chủ đề 2U. Và ngay khi vừa comeback không lâu, anh chàng đã tiếp tục đạt No.1 BXH thần tượng cho thấy sức hút của Kang Daniel không hề giảm nhiệt. Đây là động lực không nhỏ để anh chàng tiếp tục cố gắng trong thời gian quảng bá sắp đến.

Kang Daniel trong concept comeback.

Trở lại sau thời gian dài, Kang Daniel vẫn không hề giảm sức hút.

Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần mới tháng 3/2020 khiến cho những gương mặt nổi trội khác phải tạm dừng chân ở vị trí thấp hơn. Ngay sau Kang Daniel là thành viên Jimin của nhóm BTS. Số điểm mà Jimin nhận được trong tuần này là 74.458. Ngoài ra, một thành viên khác của BTS cũng góp mặt trong top 3 là V. Anh chàng nhận được 54.356 điểm trong BXH thần tượng tuần mới tháng 3/2020.

Jimin đạt No.2

V (BTS) đạt hạng 3.

Xin chúc mừng các thần tượng đã đạt thứ hạng cao trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất