Âm Nhạc

Kết thúc kiện tụng, cuối cùng 'center quốc dân' Kang Daniel cũng đã có sân khấu đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất vui mừng trước thông tin này.

Gần đây, người hâm mộ của chàng 'center quốc dân' Kang Daniel đã rất vui mừng khi vụ tranh chấp hợp đồng, kiện tụng với công ty cũ đã kết thúc êm đẹp. Công ty KONNECT Entertainment của anh chàng cũng đã được gắn bản hiệu, chính thức được đánh dấu và công nhận trong ngành công nghiệp giải trí. Không chỉ vậy, niềm vui ấy nay còn được tăng gấp bội khi Kang Daniel sẽ có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc kể từ khi debut solo.

Kang Daniel sẽ có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc kể từ khi debut solo.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Theo đó, anh chàng Kang Daniel sẽ có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc khi xuất hiện trong dàn line up của chương trình Busan One Festival. Kang Daniel sẽ tham dự lễ hội âm nhạc này vào ngày 25/10 bên cạnh nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc khác. Điều đáng chú ý hơn, nơi diễn ra sân khấu đầu tiên của anh chàng tại Hàn cũng là tại nơi Kang Daniel được sinh ra và lớn lên, thành phố Busan. Điều này càng khiến sân khấu này có ý nghĩa nhiều hơn với chính Kang Daniel và fan. Hiện anh chàng cũng đang là đại sứ cho thành phố này.

Kang Daniel xuất hiện trong line up BOF tháng 10.

Việc Kang Daniel sẽ có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc kể từ khi debut solo khiến fan rất phấn khích. Trước đây vướng phải lùm xùm pháp lý với công ty cũ, nên việc quảng bá tại Hàn của Daniel bị hạn chế ít nhiều. Chính vì thế, có thể có sân khấu trình diễn tại quê nhà xứ Kim Chi thế này là điều hạnh phúc với cả Daniel lẫn người hâm mộ của anh ấy. Fan cũng tin rằng anh chàng Daniel cũng sẽ sớm xuất hiện trong line up của nhiều chương trình âm nhạc khác tại Hàn trong thời gian đến.

Anh chàng Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel cho các hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất